2h00 ngày 10/3, Barca - Deportivo: Thắng để chờ AC

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/3/2013 | 8:50:05 AM

Trước cuộc đại chiến với AC tại Champions League, Barca có cơ hội để xốc lại tinh thần khi gặp đội bóng bét bảng Deportivo.

Messi và các đồng đội liệu sẽ giành chiến thắng để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón AC?
Messi và các đồng đội liệu sẽ giành chiến thắng để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón AC?

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 27 của giải VĐQG Tây Ban Nha, Barcelona sẽ tiếp đón Deportivo, cái tên mà họ từng lội ngược dòng để thắng với tỷ số 4-5 ở trận lượt đi. Đây sẽ là cơ hội lớn để đội bóng chủ sân Nou Camp kiếm trọn 3 điểm khi đối thủ đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về mặt phong độ. Làm được điều này, Barcelona cũng sẽ tạo được đà tâm lý khá tốt trước trận đại chiến với AC Milan tại Champions League.

Việc để thua 3/4 trận gần đây, trong đó có 2 trận Kinh điển với Real đã cho thấy Barca đang có những dấu hiệu mệt mỏi. Nguyên nhận được nhiều người nhận xét là do trợ lý HLV Roura không thể xuất sắc như Tito trong việc tính toán đến các yếu tố thể lực của đội bóng. Barca hiện đang hơn đội đứng thứ 2 tới 11 điểm, một khoảng cách quá an toàn, và trong điều kiện họ đang phải gấp rút chuẩn bị cho cuộc tiếp đón AC Milan thì nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ ra sân với một đội hình có nhiều thay đổi. Những trụ cột sẽ được nghỉ ngơi để nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ, tuy nhiên không loại trừ khả năng một số vị trí như của Messi sẽ được giữ nguyên để đảm bảo chiến thắng bởi dù sao họ cũng cần 3 điểm để xốc lại tinh thần.

Deportivo hiện đang đứng bét bảng với vẻn vẹn 17 điểm sau 26 vòng đấu và gần như đã cầm chắc suất xuống hạng mùa sau. Và một hàng thủ đã để lọt lưới tới 56 lần thì thật khó trụ vững trước một hàng công đã sút tung lưới đối phương đến 83 lần, trong đó nổi lên là phong độ ấn tượng của Messi khi  anh đã ghi tới 39 bàn và đang kéo dài kỷ lục ghi bàn 16 trận liên tiếp ở La Liga.

Về mặt lực lượng, Barca sẽ đón chào sự trở lại của Pedro sau khi khỏi ốm. Tuy vậy, Xavi vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương gân kheo còn Victor Valdes và Gerard Pique cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò

Bên phía Deportivo, Ze castro, Kaka và Riki đều đang gặp chấn thương trong khi Carlos Marchena bị treo giò.

Một trận đấu dễ dàng cho Messi và các đồng đội, hi vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ để họ có bước chạy đà hoàn hảo trước trận đấu quan trọng tại Champions League.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Pinto; Montoya, Piqué, Mascherano, Adriano; Song, Thiago, Fàbregas; Alexis, Messi, Tello

Deportivo: Aranzubia; Evaldo, Aythami, Insua, Silvio; Bergantiños, Assunção; Pizzi, Aguilar, Gama; Oliveira./

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục