Tuyển Việt Nam tự tin giành 3 điểm trước Hồng Kông

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/3/2013 | 7:52:36 AM

HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng đánh bại đối thủ này để giành 3 điểm đầu tiên tại giải đấu.

Tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào đợt tập luyện kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ 12/3.
Tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào đợt tập luyện kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ 12/3.

Vào lúc 8h30 phút sáng nay (12/3), đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào đợt tập luyện kéo dài 10 ngày, trước khi hành quân tới Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 20/3 tới. 10 ngày có lẽ là khoảng thời gian khá ít ỏi với một đợt tập trung, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc tin rằng trong khoảng thời gian đó, các học trò của mình sẽ hoàn thiện được rất nhiều về lối chơi.

Trong đợt tập trung lần này, bộ khung của đội tuyển Việt Nam gần như sẽ được giữ nguyên so với trước đó. Chính vì vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng các học trò sẽ không mất nhiều thời gian để “làm nóng”, mà tập chiến thuật luôn.

Nhà cầm quân 49 tuổi cũng khẳng định thể lực của các cầu thủ đều được đảm bảo và việc 3 cầu thủ Quốc Anh, Nguyên Sa, Thanh Bình của SHB Đà Nẵng lên tuyển muộn, không ảnh hưởng gì đến chất lượng chuyên môn các buổi tập.

Cũng theo ông Phúc, điều mà đội tuyển Việt Nam hướng tới trong những buổi tập, chính là xây dựng lối chơi một cách rõ nét hơn, dựa trên sự nhuần nhuyễn, phối hợp ăn ý cùng nhau. Cũng như đợt chuẩn bị cho trận gặp Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không tập “chay”.

Dự kiến trong tuần này hoặc trước ngày lên đường, đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 đến 2 trận giao hữu với những CLB đang thi đấu tại V-League, nhiều khả năng là Hà Nội T&T.

Nói về mục tiêu trong trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) sắp tới, HLV Hoàng Văn Phúc cũng tự tin với việc giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục