Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XI, năm 2013:

Văn Chấn quyết tâm chạm đỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/3/2013 | 9:04:27 AM

YBĐT - Sau nhiều năm tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái tổ chức, đoàn vận động viên (VĐV) của huyện Văn Chấn vẫn chưa có niềm vui trọn vẹn vì chưa một lần bước lên bục cao nhất của giải.

Các vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X - năm 2012.
Các vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X - năm 2012.

>> Mù Cang Chải làm "nóng" đường đua

Bởi vậy, bước vào Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XI - năm 2013 lần này, đoàn VĐV huyện Văn Chấn đang hạ quyết tâm để đạt được mục tiêu cao nhất.

Anh Nguyễn Thế Vinh, cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Văn Chấn cho biết: “Năm nào cũng vậy, cứ đến đầu tháng 3 hàng năm khi nhận được Điều lệ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bai, chúng tôi đã triển khai kế hoạch tuyển chọn các VĐV từ các xã để tham gia các nội dung mà Ban tổ chức giải đề ra. Sau nhiều ngày tuyển chọn, đoàn VĐV huyện Văn chấn đã tuyển 8 VĐV, chia thành hai đội nữ trẻ và nam chính".

Với quyết tâm cao tại giải lần này, đoàn VĐV Văn Chấn không chỉ xác định là cơ hội để cho các VĐV học hỏi, cọ xát và nâng cao kinh nghiệm thi đấu mà còn thông qua đó để lựa chọn những VĐV tiêu biểu, có năng lực và khả năng để đào tạo lâu dài.

Sau khi tuyển được các VĐV tham gia Giải, ban huấn luyện của đội đã lên kế hoạch, bố trí lịch tập cụ thể để VĐV được đảm bảo về thể lực, sức bền, chạy theo từng cự ly, đặc biệt là khâu bứt phá về đích. Anh Nguyễn Thế Vinh cho biết thêm: “Để các em yên tâm thi đấu, huyện đã có kinh phí hỗ trợ về nơi ăn, ở, mua trang phục...”.

Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ, chiến thuật thi đấu nên đến nay các VĐV của Văn Chấn đã sẵn sàng tham gia Giải. VĐV Bùi Văn Thi hồ hởi: “Em rất vui khi được chọn vào đội tuyển của huyện. Em cố gắng luyện tập để đạt được thành tích cao”.

Còn VĐV Hà Văn Tùng đến từ xã Thượng Bằng La, tâm sự: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia giải cấp tỉnh nên ngoài các bài tập chiến thuật của huấn luyện viên thì bản thân em cũng cố gắng rất nhiều trong rèn luyện để có được sự dẻo dai trên đường đua”.

Còn nữ VĐV Hà Thị Thùy Linh đến từ xã Bình Thuận, chia sẻ: “Em rất yêu môn điền kinh nên Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái là sân chơi bổ ích để em có cơ hội cọ xát, học hỏi, xác định thực lực của mình”.

Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, hy vọng đoàn VĐV huyện Văn Chấn sẽ đem đến cho Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XI, năm 2013 những bất ngờ thú vị.

Hà Tĩnh

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục