Gilles Simon dừng bước tại giải quần vợt Indian Wells

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/3/2013 | 7:49:34 AM

Người loại hạt giống số 12 là tay vợt người Nam Phi không được xếp hạng hạt giống Kevin Anderson.

Tay vợt người Pháp Gilles Simon
Tay vợt người Pháp Gilles Simon

Rạng sáng 14/3 (theo giờ Việt Nam), các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 giải quần vợt Indian Wells thuộc hệ thống ATP World Tour 1000 Series đang diễn ra tại Mỹ tiếp tục chứng kiến bất ngờ khi tay vợt người Pháp Gilles Simon dừng bước.

Người loại hạt giống số 12 là tay vợt người Nam Phi không được xếp hạng hạt giống Kevin Anderson dù khá vất vả sau 3 set. Set đầu Anderson thắng 6-3 và để Simon giành lại cân bằng ở set sau khi thua 1-6. Sang set quyết định, Anderson đánh bại Simon 6-4 để giành quyền đi tiếp sau tổng tỉ số 2-1.

Một tay vợt người Pháp khác là hạt giống số 8 Tsonga cũng lọt vào vòng 3, tuy nhiên anh khá vất vả mới khuất phục được đối thủ là hạt giống số 17 người Croatia -  Milos Raonic. Ngay ở set 1, Raonic gây  bất ngờ khi thắng Tsonga với tỉ số 6-4, tưởng chừng tay vợt người Pháp phải nói lời chia tay khi set 2 Raonic cũng chơi cực hay, nhưng sau loạt tie-break căng thẳng Tsonga đã gỡ hoà 1 đều.

Bước sang set quyết định, Tsonga rất vất vả mới thắng 6-4 qua đó đi tiếp sau tổng tỉ số lội ngược dòng 2-1. Hôm nay, các trân đấu khác của vòng 3 sẽ diễn ra trong đó đáng chú ý là các cuộc đọ sức giữa Novak Djokovic gặp Sam Querry, Tomas Berdych gặp Gasquet hay Tommy  Haas đối đầu Del Potro.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Đội tuyển futsal Thái Lan đứng trước cơ hội giành chức vô địch châu Á đầu tiên ngay trên sân nhà, tuy nhiên, họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước Iran.

Lacazette (phải) mừng bàn trước Minamino của Monaco trong trận đấu ở vòng 31 Ligue 1 tối 28/4 trên sân Parc Olympique Lyonnais.

PSG đủ điểm vô địch sớm do đối thủ cạnh tranh, Monaco thua Lyon 2-3 ở vòng 31 tối 28/4.

U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục