3h05 ngày 15/3

 Chelsea – Steaua: Lượt về gian nan

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/3/2013 | 1:45:31 PM

Sau khi thất bại 0-1 trên đất Romania ở lượt đi, đêm 14/3 Chelsea sẽ có cơ hội làm lại trong trận lượt về tại sân nhà Stamford Bridge

Thất bại trên đất Rumani là một hệ quá tất yếu của Chelsea với những vấn đề nội bộ.
Thất bại trên đất Rumani là một hệ quá tất yếu của Chelsea với những vấn đề nội bộ.

Chelsea chứ không phải ai khác đang là người phải cày ải trên nhiều mặt trận nhất: Premier League, Cup FA và Europa League. Trận thua bất ngờ trên đất Romania vào tuần trước là một hệ quả tất yếu khi mà đối thủ của họ đang có tinh thần rất tốt trong khi The Blues lại đang gặp nhiều vấn đề từ trong nội bộ. Nếu muốn đi tiếp tại Europa League thì Benitez sẽ cần có nhiều sự điều chỉnh trong đội hình cũng như chiến thuật khi tiếp đón Steaua đêm nay trên sân nhà Stamford Bridge.

Trận hòa với M.U tại tứ kết FA Cup cuối tuần qua là một liều thuốc tinh thần cần thiết cho những gì Chelsea đang theo đuổi  và nếu như mà các cầu thủ Chelsea đá như những gì họ đã làm được trong hiệp hai trận đấu với MU thì chiến thắng là trong tầm tay, bởi xét cho cùng thì Steaua không phải là đối thủ xứng tầm của đội bóng thành London. 

Tự tin là vậy nhưng khó khăn với Chelsea không phải là không có, khi mà bộ ba Hazard – Oscar – Mata bị khóa chặt như ở trận lượt đi thì đường đến khung thành đối phương sẽ rất xa xăm bởi lẽ Ba không được thi đấu do đã khoác áo Newcastle trước đó, còn hàng hớ Torres thì đã 17 trận không lập công. Nhưng những Mata, Hazard, Oscar hay Ramires sẽ có thể làm thay phần hàng công trong những thời điểm quyết định.


Bộ ba Hazard – Oscar – Mata 

Về phía đội khách, Steuaua đang vững vàng ngôi đầu tại giải quốc nội nên họ sẽ toàn tâm toàn ý cho trận đấu này, và với những gì đã thể hiện thì bất chấp việc phải đến làm khách ở Stamford Bridge, những Chiriches, Rapa, Tanase và Chipciu sau thời gian nghỉ ngơi cuối tuần qua sẽ chứng tỏ tinh thần Đông Âu kiên cường.Một trận đấu không dễ dàng cho cả hai đội, cùng theo dõi xem liệu Chelsea có đứng lên kịp lúc hay Steaua sẽ tận dụng triệt để lợi thế có được từ trận lượt đi, câu trả lời sẽ có sau trận đấu diễn ra vào lúc 3h05 ngày 15/3.

Thua 0 - 1 trên sân khách ở trận lượt đi chưa phải là điều gì quá to tác. Bởi ai cũng hiểu, Chelsea mạnh hơn và đẳng cấp hơn hẳn đội bóng Romania. Premier League gần như đã an bài với sự thống trị của M.U trên đỉnh BXH. Vậy Europa League hay cúp FA sẽ là những mục tiêu phấn đầu của thày trò Benitez để cứu vớt một mùa giải đầy biến động./.

Đội hình dự kiến:


Chelsea: Cech – Ivanovic, Terry, Cahill, Cole – Mikel, Ramires, Oscar, Mata, Hazard – Torres.

Steaua: Tatarusanu – Szukala, Latovlevici, Rapa, Chiriches – Pintilii, Chipciu, Tanase, Bourceanu – Popa, Rusescu.

(Theo VOV)

Các tin khác

Đội tuyển futsal Thái Lan đứng trước cơ hội giành chức vô địch châu Á đầu tiên ngay trên sân nhà, tuy nhiên, họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước Iran.

Lacazette (phải) mừng bàn trước Minamino của Monaco trong trận đấu ở vòng 31 Ligue 1 tối 28/4 trên sân Parc Olympique Lyonnais.

PSG đủ điểm vô địch sớm do đối thủ cạnh tranh, Monaco thua Lyon 2-3 ở vòng 31 tối 28/4.

U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục