Sharapova lần thứ 2 đăng quang ở giải Indian Wells

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/3/2013 | 8:12:11 AM

Maria Sharapova đã có chiến thắng chóng vánh 6-2, 6-2 trước Caroline Wozniacki ở chung kết, để lần thứ 2 bước lên bục cao nhất tại Indian Wells (BNP Paribas Open).

Hai tay vợt trên bục trao giải thưởng.
Hai tay vợt trên bục trao giải thưởng.

Chiến thắng này cũng giúp Masha chấm dứt "cơn khát" danh hiệu kể từ sau Roland Garros 2012 - danh hiệu đã giúp cô lần đầu tiên trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng WTA kể từ năm 2008.

Cô cũng đã chính thức đi vào lịch sử 25 năm kể từ khi nội dung đơn nữ được đưa vào thi đấu tại Indian Wells, với tư cách là tay vợt thứ 7 đã có vinh dự hai lần đăng quang. Trước đó, cô đã giành chức vô địch vào năm 2006, khi chưa đầy 19 tuổi.

Trong trận chung kết diễn ra rạng sáng nay, Maria Sharapova tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng suốt thời gian qua, để tạo nên một thế trận áp đảo trước Caroline Wozniacki - người đã từng đánh bại cô ở bán kết Indian Wells 2011.

Chính sự vượt trội đó đã giúp hạt giống số 2 của giải nhanh chóng kết thúc trận đấu sau hai set cùng với tỷ số 6-2, chỉ trong vòng 1h26 phút thi đấu.

Trong khi đó, Caroline Wozniacki dù thất bại nhưng cô vẫn nở nụ cười và ca ngợi thành tích ấn tượng của Maria Sharapova. Tại giải đấu này, "búp bê Nga" đã thẳng tiến tới chức vô địch mà không để thua bất cứ set đấu nào.

"Maria đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Cô ấy đã chơi tốt hơn tôi rất nhiều," tay vợt 22 tuổi người Đan Mạch cho biết. "Tôi hy vọng mình có thể đánh bại cô ấy ở Miami (giải đấu sẽ diễn vào tuần tới), khi chúng tôi có cơ hội chơi ở trận chung kết."

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Đội tuyển futsal Thái Lan đứng trước cơ hội giành chức vô địch châu Á đầu tiên ngay trên sân nhà, tuy nhiên, họ đã không thể tạo nên bất ngờ trước Iran.

Lacazette (phải) mừng bàn trước Minamino của Monaco trong trận đấu ở vòng 31 Ligue 1 tối 28/4 trên sân Parc Olympique Lyonnais.

PSG đủ điểm vô địch sớm do đối thủ cạnh tranh, Monaco thua Lyon 2-3 ở vòng 31 tối 28/4.

U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục