HAGL Arsenal JMG xuất sắc vào bán kết Sanix Cup 2013 tại Nhật Bản

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2013 | 2:20:36 PM

Với chiến thắng giòn giã trước các đại diện đến từ Trung Quốc và Australia, đội U17 của HAGL Arsenal JMG đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng A (có cả U17 Nhật Bản) tại Sanix Cup 2013 và giành quyền vào bán kết...

HAGL Arsenal JMG xuất sắc đứng đầu bảng A.
HAGL Arsenal JMG xuất sắc đứng đầu bảng A.

Ngày 21/3, U17 đến từ Học viện HAGL Arsenal JMG đã bắt đầu bước vào tham dự Sanix Cup 2013. Đây là một giải giao hữu trẻ và các cầu thủ sẽ thi đấu với mật độ 2 trận 1 ngày và mỗi trận đấu kéo dài 70 phút.
 

Ở trận đầu ra quân gặp U17 Nhật Bản, đại diện cho Việt Nam đã không thể có được điểm khi thất bại với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, trong trận đấu buổi chiều với các cầu thủ U17 Hàng Châu Greentown (Trung Quốc), các cầu thủ đến từ phố núi đã có một trận đấu áp đảo đối thủ để có chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Xuân Trường.

 

Chiến thắng này đã có vũ lớn tinh thần các cầu thủ HAGL Arsenal  JMG để họ tiến bước vào trận đấu cuối cùng của bảng A với các cầu thủ Queensland (Australia). Đây là trận đấu có ý nghĩa then chốt tới tấm vé vào bán kết của đội bóng Gia Lai.

 

Mặc dù hạn chế về thể hình, nhưng kỹ chiến thuật của các cầu thủ HAGL Arsenal  JMG đều vượt trội hơn đại diện đến từ Australia. Các học trò của HLV Guillaume đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và dễ dàng có được các bàn thắng. Công Phượng lập một cú đúp trong 10 phút đầu tiên trước khi Văn Thanh và Quang Huy giúp Arsenal - HAGL JMG dẫn trước 4-0 trước khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

 

Cách biệt 4 bàn quá đủ để cho HAGL Arsenal JMG thi đấu thoải mái trong hiệp đấu thứ 2, họ vẫn là đội chủ động cầm bóng tấn công. Tuy nhiên tỷ số của trận đấu đã không thay đổi. Chiến thắng này cộng thêm thất bại của U17 Nhật Bản trước U17 Hàng Châu Greentown đã khiến cho cả 3 đội của bóng này đều có 2 trận thắng, nhưng với chỉ số phụ tốt hơn HAGL Arsenal JMG đã dẫn đầu bảng và U17 Hàng Châu Greentown có ngôi nhì bảng

 

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Guillaume ở vòng đấu loại trực tiếp rất sẽ là U17 Sanfrecce Hiroshima, đội xếp thứ nhì bảng B.

 

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Kình ngư Lê Tiến Đạt là 1 trong 4 VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam giành vé tham dự Paralympic 2024.

Hướng tới Paralympic Paris 2024, các vận động viên (VĐV) thể thao người khuyết tật Việt Nam có những bước chuẩn bị quan trọng và đặt mục tiêu có mặt tại Pháp vào cuối tháng 8 tới.

Giải vô địch châu Á 2024 được xem là cơ hội cuối cùng để đội tuyển TDDC Việt Nam giành suất dự Olympic 2024.

Các VĐV đội tuyển TDDC (Thể dục dụng cụ) Việt Nam đã lên đường tới Tashkent (Uzbekistan) để tham dự Giải TDDC vô địch trẻ và vô địch châu Á 2024.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, đang nằm trong tầm ngắm của Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Indonesia. Cơ quan này muốn tìm một người nhận ghế giám đốc kỹ thuật và ông Troussier là ứng viên nặng ký.

Đội tuyển Việt Nam cùng Thái Lan được xếp hạt giống số 1 giải ASEAN Championship 2024.

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại giải ASEAN Championship 2024 (tên mới của AFF Cup).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục