Djokovic dễ dàng đi tiếp ở đơn nam Miami Open 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2013 | 1:48:25 PM

Vòng 3 gặp tay vợt Ấn Độ - Dewarman đã mang đến cho Djokovic chiến thắng nhẹ nhàng qua 2 set mà không mất sức.

Novak Djokovic.
Novak Djokovic.

Gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn mình nhiều – Somdev Dewarman, ĐKVĐ của giải Novak Djokovic đã có chiến thắng dễ dàng để giành tấm vé bước tiếp vào vòng 4. Anh hạ gục Dewarman chỉ qua 2 set với tỷ số 6-2, 6-4.

Trận đấu gặp Dewarman đối với Djokovic chỉ là một cuộc chơi nhẹ tênh. Mặc dù bản thân Dewarman cũng đã rất nỗ lực khi bất ngờ lọt vào đến vòng 3 của giải. Chỉ đáng tiếc là tay vợt người Ấn Độ lại đụng ngay với tay vợt hàng đầu như Nole.

Bước vào vòng 4, Djokovic sẽ tiếp tục đối mặt với Tommy Haas. Tay vợt người Đức – đối thủ tiếp theo của Nole đã đánh bại Alexandr Dolgopolov qua set với tỷ số 6-3, 6-2 để vào vòng 4 và gặp Nole.

Cũng không quá ngạc nhiên khi cả một số tay vợt mạnh khác đều giành vé đi tiếp. David Ferrer đánh bại Fognini qua 2 set (6-1, 7-5). Kei Nishikori cũng có chiến thắng hạ gục Xavier Malisse qua 2 set (6-2, 7-5). Gilles Simon vượt qua Zemlja qua 2 set đều 6-4, 6-4.

Tipsarevic thì giành chiến thắng lội ngược dòng trước Kevin Anderson với tỷ số 4-6, 7-6, 6-0. Ngoài ra còn có Jurgen Melzer thắng Tobias Kamke qua 3 set (6-7, 6-3, 6-4).

(Theo VOV)

Các tin khác
Kình ngư Lê Tiến Đạt là 1 trong 4 VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam giành vé tham dự Paralympic 2024.

Hướng tới Paralympic Paris 2024, các vận động viên (VĐV) thể thao người khuyết tật Việt Nam có những bước chuẩn bị quan trọng và đặt mục tiêu có mặt tại Pháp vào cuối tháng 8 tới.

Giải vô địch châu Á 2024 được xem là cơ hội cuối cùng để đội tuyển TDDC Việt Nam giành suất dự Olympic 2024.

Các VĐV đội tuyển TDDC (Thể dục dụng cụ) Việt Nam đã lên đường tới Tashkent (Uzbekistan) để tham dự Giải TDDC vô địch trẻ và vô địch châu Á 2024.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, đang nằm trong tầm ngắm của Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Indonesia. Cơ quan này muốn tìm một người nhận ghế giám đốc kỹ thuật và ông Troussier là ứng viên nặng ký.

Đội tuyển Việt Nam cùng Thái Lan được xếp hạt giống số 1 giải ASEAN Championship 2024.

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại giải ASEAN Championship 2024 (tên mới của AFF Cup).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục