David Ferrer lọt vào bán kết Miami Master 2013

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/3/2013 | 7:47:02 AM

Dù đang đứng thứ 5 thế giới, David Ferrer đã bất ngờ để cho đối thủ người Áo thắng 6-4 ở set 1.

Tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer.
Tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer.

Tay vợt người Tây Ban Nha David Ferrer đã trở thành cái tên đầu tiên lọt vào vòng bán kết giải quần vợt đơn nam Miami Master 2013 đang diễn ra tại Mỹ sau khi lội ngược dòng trước đối thủ Jurgen Melzer.

Dù đang đứng thứ 5 thế giới và được xếp hạng hạt giống số 3 tại giải, David Ferrer đã bất ngờ để cho đối thủ người Áo – Jurgen Melzer thắng 6-4 ở set thứ nhất.

Bước sang set thứ 2, Ferrer nhanh chóng lấy lại phong độ và gỡ hoà 1 đều bằng chiến thắng 6-3 trước khi ấn định chiến thắng 2-1 với set thứ 3 thắng toàn diện Melzer sau 6 giơ đấu trắng để lọt vào bán kết.

(Theo VOV)

Các tin khác
Kình ngư Lê Tiến Đạt là 1 trong 4 VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam giành vé tham dự Paralympic 2024.

Hướng tới Paralympic Paris 2024, các vận động viên (VĐV) thể thao người khuyết tật Việt Nam có những bước chuẩn bị quan trọng và đặt mục tiêu có mặt tại Pháp vào cuối tháng 8 tới.

Giải vô địch châu Á 2024 được xem là cơ hội cuối cùng để đội tuyển TDDC Việt Nam giành suất dự Olympic 2024.

Các VĐV đội tuyển TDDC (Thể dục dụng cụ) Việt Nam đã lên đường tới Tashkent (Uzbekistan) để tham dự Giải TDDC vô địch trẻ và vô địch châu Á 2024.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, đang nằm trong tầm ngắm của Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Indonesia. Cơ quan này muốn tìm một người nhận ghế giám đốc kỹ thuật và ông Troussier là ứng viên nặng ký.

Đội tuyển Việt Nam cùng Thái Lan được xếp hạt giống số 1 giải ASEAN Championship 2024.

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia để cùng Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại giải ASEAN Championship 2024 (tên mới của AFF Cup).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục