Tuyển nữ Việt Nam bổ sung 3 gương mặt mới

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/4/2013 | 7:43:11 AM

Đây là những cầu thủ đã chơi nổi bật ở lượt đi giải bóng đá nữ - Thái Sơn Bắc 2013 tại Hà Nam vừa qua.

Trung vệ Ngọc Anh (giữa) đã bình phục chấn thương để có mặt ở đội tuyển nữ Việt Nam.
Trung vệ Ngọc Anh (giữa) đã bình phục chấn thương để có mặt ở đội tuyển nữ Việt Nam.

Chiều 9/4, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Trong khoảng hơn 1 tháng tập huấn tại đây, trước khi lên đường sang Bahrain thi đấu vòng loại Asian Cup 2014,  thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ được bố trí một số trận đá giao hữu để hoàn thiện kỹ thuật và chiến thuật.

Trong số 23 tuyển thủ tập trung đợt này, HLV Trần Vân Phát triệu tập ba gương mặt trẻ mới là thủ môn Vũ Thị Nhung, tiền đạo Nguyễn Hương Giang (cùng của CLB Gang Thép Thái Nguyên) và trung vệ Đỗ Thị Nguyên (Hà Nam).

Theo ông Trần Vân Phát, việc triệu tập Vũ Thị Nhung và Nguyễn Hương Giang là cần thiết để các cầu thủ này làm quen với môi trường đội tuyển, cũng như các vị trí này ở đội tuyển đều đang cần người. Trường hợp của trung vệ Đỗ Thị Nguyên được triệu tập là do cầu thủ có thể hình to cao, tiềm năng phát triển, có thể bổ sung cho lực lượng của đội, nhất là trong điều kiện trung vệ trẻ Chương Thị Kiều (sinh năm 1995, TP HCM) chấn thương phải nghỉ thi đấu hết năm nay. 

Trước đó, trung vệ Nguyễn Thị Ngọc Anh kịp bình phục chấn thương, và có mặt trong lần triệu tập này, bên cạnh những gương mặt kỳ cựu khác. Đó là thủ môn Kiều Trinh, tiền vệ Kim Hồng, tiền đạo Minh Nguyệt, tiền vệ Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Muôn…

Tại vòng loại Asian Cup 2014, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp chủ nhà Bahrain (22/5), Kyrgyzstan (24/5) và Hong Kong- Trung Quốc (26/5) với mục tiêu giành vé duy nhất ở bảng C để dự vòng chung kết.

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt U17 Việt Nam hướng tới mục tiêu dự U17 World Cup lần đầu tiên.

Tại cuộc họp ở Thái Lan, FIFA đã đưa ra nhiều quyết định quan trọng, trong đó có việc phân bổ số suất tham dự U17 World Cup cho các liên đoàn châu lục. Bóng đá Việt Nam sẽ có thêm cơ hội thường xuyên góp mặt ở World Cup.

Đội bóng xã Đại Phác nỗ lực luyện tập chuẩn bị cho Giải.

Ngày 19/5 tới đây, huyện Văn Yên sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ nhất năm 2024. Những ngày này, các đội bóng ở các địa phương đang tranh thủ thời gian, nỗ lực luyện tập với mong muốn giành được thứ hạng cao.

Khoảng 800 đến 1.300 cảnh sát sẽ được triển khai xung quanh các sân vận động trong mỗi trận đấu tại EURO 2024.

An ninh Đức được giao trọng trách bảo vệ khoảng 2,7 triệu người hâm mộ tại 24 đại bản doanh của các đội bóng trải khắp đất nước và 10 sân vận động - nơi sẽ diễn ra 51 trận đấu từ ngày 14/6-14/7 tới.

Công đoàn cơ sở Hạt Kiểm Lâm huyện Văn Chấn giành giải Nhất nội dung bóng chuyền hơi nam.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Văn Chấn tổ chức giải Bóng chuyền hơi hưởng ứng Tháng Công nhân,Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục