Rộ tin đồn Rooney sẽ về PSG mùa giải tới

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2013 | 8:11:12 AM

Cựu cố vấn thể thao của PSG, ông Michel Moulin đã tuyên bố chắc nịch rằng Wayne Rooney sẽ là người của PSG kể từ mùa giải tới.

Theo Moulin, Rooney đã đạt thỏa thuận ngầm với PSG.
Theo Moulin, Rooney đã đạt thỏa thuận ngầm với PSG.

Những tin đồn liên quan tới việc Rooney chia tay Man Utd ngày càng xuất hiện nhiều trên mặt báo kể từ khi Robin van Persie cập bến Old Trafford. Trong thời gian qua, chân sút người Anh đã lọt vào tầm ngắm của gã nhà giàu nước Pháp, PSG.

Thậm chí, trong bài phát biểu với giới truyền thông, ông Michel Moulin – cựu cố vấn thể thao của PSG khẳng định mọi đàm phán giữa PSG đã hoàn tất và Wayne Rooney sẽ gia nhập Parce des Princes ngay sau khi mùa giải này kết thúc vào tháng 5 tới.

“Hợp đồng của Rooney với PSG đã hoàn tất. Rồi bạn sẽ thấy, cậu ấy sẽ chơi cho PSG từ mùa giải tới”, Michel Moulin cho biết.

Trước đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng nói bóng gió về việc đội bóng nước Pháp đang nỗ lực để có được chữ ký của Rooney: “Cậu ấy (Rooney) là một cầu thủ  tuyệt vời, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tất cả các CLB đều muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Nhưng có một thực tế, đến giờ chúng tôi vẫn chưa chính thức đưa ra lời đề nghị”.

Bên cạnh đó, các ngôi sao của PSG là Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva cũng hơn một lần thúc giục số 10 của Quỷ đỏ gia nhập đội bóng này. Hiện tại, Rooney giữ im lặng hoàn toàn về các tin đồn xung quanh tương lai của mình.

Hơn nữa, trong thời gian vừa qua, HLV Sir Alex đang ráo riết theo đuổi chân sút số 1 của Atletico Madrid, Radamel Falcao. Nếu có được “Mãnh hổ” vào mùa Hè tới, khả năng bán Rooney hoàn toàn có thể nằm trong dự định của BLĐ Man Utd.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục