Premier League đón chào tân binh đầu tiên

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/4/2013 | 1:31:01 PM

Sau trận hòa trước Charton, Cardiff City đã chính thức giành quyền thăng hạng Premier League trước 3 vòng đấu. Như vậy, họ sẽ trở thành hai đại diện thứ hai của xứ Wales góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Anh mùa tới, cùng với Swansea.

Những CĐV Cardiff City đã chờ đợi 51 năm để được tận hưởng không khí ở Premier League.
Những CĐV Cardiff City đã chờ đợi 51 năm để được tận hưởng không khí ở Premier League.

ưới sự dẫn dắt của HLV Mackay, Cardiff City đã thể hiện sức mạnh không thể cản nổi ở Champioship mùa này. Ngày hôm qua, sau trận hòa với Charlton Athletic, The Bluebirds đã có được 84 điểm (hơn đội xếp thứ 3, 13 điểm) để chính thức thăng hạng Premier League trước 3 vòng đấu.

Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Cardiff City khi họ đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian mùa giải. Chiến công này càng có ý nghĩa với đội bóng xứ Wales hơn khi lần đầu tiên sau 51 năm, họ mới được tận hưởng không khí ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Phát biểu sau trận đấu với Charlton Athletic, HLV Mackay đã không giấu nổi sự vui sướng, ông thổ lộ: “Tôi rất tự hào với đội bóng, những CĐV của Cardiff City đã chờ đợi quá lâu để chứng kiến đội bóng góp mặt ở Premier League. Họ xứng đáng được nhận “món quà” này. Đêm nay, tôi vô cùng hạnh phúc”.

Đội trưởng của Cardiff City, Mark Hudson cũng chia sẻ niềm vui: “Khi nhìn vào mắt nhau, chúng tôi thấy được khát khao thăng hạng. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được trở thành một phần của đội bóng. Quá nhiều điều kỳ diệu đã xảy ra”.

Đó là thành quả của những nỗ lực không ngừng của đội bóng
Đó là thành quả của những nỗ lực không ngừng của đội bóng

Như vậy, Cardiff City sẽ trở thành hai đại diện thứ hai của xứ Wales góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Anh mùa tới, cùng với Swansea. Họ đang kỳ vọng sẽ làm nên những “câu chuyện cổ tích” giống như “Bày thiên nga” trong những mùa giải đã qua.

Sau Cardiff City, tấm vé thăng hạng trực tiếp thứ 2 của Championship gần như đã nằm chắc trong tay của Hull City. Hiện tại, họ đang có 77 điểm và hơn đội xếp sau Watford tới 6 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Đức tạm nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm giúp tạo nên bầu không khí lễ hội tại Euro 2024.

Đức đã nới lỏng luật về tiếng ồn nhằm tạo ra bầu không khí lễ hội tại Euro 2024 do họ làm chủ nhà.

HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục