Vòng 6 V-League: Bi kịch của các đội chủ nhà

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/4/2013 | 2:07:15 PM

SHB.ĐN và HA.GL là 2 đội chủ nhà hiếm hoi giành chiến thắng ở vòng 6, trong khi 2 đội chủ nhà khác là V.NB và Thanh Hóa đều bị mất điểm sau khi đã dẫn trước đội khách với tỷ số 2-1.

1. SHB.ĐN-HN.T&T tiếp tục kịch bản 3 đi 3 về Kể từ ngày HN.T&T thăng hạng V-League tới nay, những trận đấu giữa SHB.ĐN và HN.T&T luôn xảy ra theo kịch bản đội thắng lượt đi sẽ thua trận lượt về và ngược lại, còn tỷ số hòa thì chưa bao giờ xảy ra. Cuộc đọ sức trên sân Chi Lăng mới rồi giữa SHB.ĐN và HN.T&T cũng diễn ra theo cách như vậy, khi SHB.ĐN đã giành chiến thắng đúng như dự đoán trước giờ bóng lăn.

2. SLNA vững vàng ở ngôi đầu Cả 3 đội đang dẫn đầu V-League 2013 là SLNA, HN.T&T và XM V.HP cùng phải thi đấu trên sân khách ở vòng này, nhưng chỉ có SLNA là xuất sắc hơn cả với chiến thắng 3-1 ngay trước chủ nhà ĐT.LA để vững vàng ở ngôi vị số một, còn HN.T&T và XM V.HP đều đã bị đội bóng xứ Nghệ nới rộng khoảng cách do trắng tay (HN.T&T) hoặc bị chia điểm ở vòng này (XM V.HP)

3.  Vòng đấu bi kịch của các đội chủ nhà SHB.ĐN và HA.GL là 2 đội chủ nhà hiếm hoi giành chiến thắng ở vòng 6, trong khi 2 đội chủ nhà khác là V.NB và Thanh Hóa đều bị mất điểm sau khi đã dẫn trước đội khách với tỷ số 2-1 trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Tuy nhiên, gây thất vọng hơn cả chính là 2 đội chủ nhà XMXT.SG và ĐT.LA, khi họ cùng thất thủ trên sân nhà với tỷ số 1-3

4. V.NB lại phát quà Vòng trước K.KG giành được điểm số đầu tiên trong mùa giải năm nay nhờ trận hòa 2-2 với V.NB trên sân nhà, và vòng này đến lượt B.BD thoát khỏi vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng nhờ một điểm kiếm được sau trận hòa cũng với tỷ số 2-2 với V.NB, nhưng lần này là trên sân khách. Có vẻ như với 2 đội bóng đang đứng cuối bảng V-League là B.BD và K.KG, V.NB là cái tên mang lại cho họ nhiều sự may mắn.

5. Tân binh Đồng Nai gây bất ngờ Thắng liền 2 trận ngay trên sân khách, Đồng Nai đang được xem là hiện tượng của V-League 2013 ở mấy vòng đấu gần đây. Đội bóng của HLV Trần Bình Sự tuy chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng họ cũng có được 10 điểm như đội nhì bảng HN.T&T, và chỉ xếp sau 4 đội bóng đứng trên vì hiệu số bàn thắng bại.

(Theo TT&VH)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục