Chủ tịch Real sẽ giữ chân Ronaldo bằng mọi giá

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/4/2013 | 8:05:02 AM

Đích thân chủ tịch Real - Perez đã lên tiếng hứa với người hâm mộ sẽ giữ chân CR7 bằng mọi giá.

Ông trùm Perez quyết tâm giữ Ronaldo bằng mọi giá.
Ông trùm Perez quyết tâm giữ Ronaldo bằng mọi giá.

Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc Ronaldo muốn tái ngộ thầy cũ Sir Alex tại M.U. Đồng thời, các đội bóng lắm tiền nhiều của như PSG cũng đang ra sức lôi kéo siêu sao người Bồ Đào Nha. Việc này khiến nhiều fan hâm mộ của Real lo lắng, liệu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có giữ chân được Ronaldo hay không?

Trước trận đấu quan trọng với Dortmund (bán kết Champions League), đích thân Chủ tịch Perez đã đăng đàn chấn an người hâm mộ Real: “Các bạn hãy bình tĩnh và không cần lo lắng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách và đáp ứng các yêu cầu của Ronaldo để giữ chân cậu ấy ở lại CLB.”

Dù sớm thất bại tại La liga nhưng Real vẫn còn nguyên cơ hội tại hai đấu trường Champions League và cúp Nhà vua. Tại đấu trường Châu Âu, Real sẽ đụng độ Dortmund ở bán kết. Còn ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia sẽ chạm trán Athletico Madrid trong trận chung kết.

Nếu như giành trọn hai chiếc cúp Champions League và cúp Nhà vua thì vẫn có thể coi đây là một mùa giải thành công mỹ mãn cho thầy trò Mourinho. Nhưng vấn đề đối với Real đó là họ phải tập trung hết sức cho những trận đấu sắp tới tại hai đấu trường này. Vì mỗi trận đấu đều có tính chất quyết định như trận chung kết.

Chủ tịch Perez đồng thời cũng cổ vũ tinh thần tướng sĩ: “Real Madrid có một tháng thi đấu tuyệt vời tại Champions League và cúp Nhà vua. Các cầu thủ đã chiến đấu với tinh thần cao nhất và cơ hội đang rộng mở với chúng tôi.”

“Làm Chủ tịch thật khó và làm HLV cũng vậy. Có rất nhiều công việc chờ bạn giải quyết và bạn phải học cách chịu đựng áp lực. Nhưng điều quan trọng là cả đội đồng hành với nhau như một tập thể thống nhất, điều đó sẽ mang lại thành công.”- Chủ tịch Perez tâm sự.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục