Suarez bị cấm thi đấu 3 trận vì cắn Ivanovic

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/4/2013 | 1:23:50 PM

May mắn cho tiền đạo của Liverpool khi Ivanovic không đưa anh ra tòa dù hậu vệ của Chelsea đã được mời đến gặp cảnh sát.

Trên trang web chính thức của LĐ Bóng đá Anh (FA) đăng thông báo về việc phạt Luis Suarez: "Vụ việc tuy không được các trọng tài nhìn thấy nhưng nó vẫn sẽ bị truy cứu. Suarez bị cáo buộc đã có những hành vi bạo lực và FA sẽ áp dụng hình phạt tiêu chuẩn: cấm thi đấu ba trận trong trường hợp này."

"Hạn cuối để ngôi sao của Liverpool có quyền kháng án là 18h (giờ địa phương) ngày 23/4".

Tuy nhiên hậu vệ của Chelsea - Branislav Ivanovic sẽ không khởi tố Luis Suarez mặc dù anh đã được mời đến Sở cảnh sát Merseyside để lấy lời khai.

"Cảnh sát Merseyside đã có buổi làm việc với Branislav Ivanovic về một vụ việc trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea hôm qua (Chủ Nhật, ngày 21 tháng Tư năm 2013)." – đại diện của Sở cảnh sát tuyên bố. "Anh ấy không có dấu hiệu chấn thương thể chất rõ ràng và cũng không muốn khiếu nại."

Hành động cắn tay Ivanovic của Luis Suarez trong trận hòa 2 - 2 giữa hai đội tại Alfield đã bị lên án mạnh mẽ, thậm chí chính CLB Liverpool còn muốn bán Suarez vào cuối mùa giải. Còn theo Cựu chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh - Pat Nevin thì hành động đáng xấu hổ của tiền đạo này sẽ làm anh mất đi những lá phiếu bầu từ đồng nghiệp và các chuyên gia trong cuộc đua giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục