Công Vinh không có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2013 | 8:13:45 AM

Ngày 25.4, trong buổi họp kỹ thuật và giới thiệu lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam lần thứ 18- năm 2012 do Báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và nằm trong kệ thống giải thưởng quốc gia hằng năm, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh- người từng ba lần giành Quả bóng vàng (năm 2004, 2006, 2007) không có mặt trong danh sách 5 cầu thủ được đề cử.

Dù đang thi đấu rất ấn tượng ở V-League, nhưng Công Vinh không có tên trong đề cử Quả bóng vàng.
Dù đang thi đấu rất ấn tượng ở V-League, nhưng Công Vinh không có tên trong đề cử Quả bóng vàng.

Trong khi đó, cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia Minh Phương- do có công lớn trong chức vô địch V-League của SHB Đà Nẵng- đã được các nhà báo bầu chọn vào danh sách đề cử Quả bóng vàng đợt này. Một cầu thủ khác của SHB Đà Nẵng là Huỳnh Quốc Anh cũng góp mặt trong danh sách.

Ở danh sách 5 đề cử Quả bóng vàng của nữ, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh- năm 2012 đã tỏa sáng trong màu áo của tuyển quốc gia và góp công lớn vào chiếc cúp vô định Đông Nam Á cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á- rất nhiều cơ hội đoạt danh hiệu Quả bóng vàng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn đưa ra 3 đề cử cho giải cầu thủ trẻ nam, 3 đề cử cho cầu thủ trẻ nữ và 3 đề cử cho cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

Được biết, Đội tuyển Bóng đá nam VN đã có màn trình diễn đầy thất vọng và bị loại ngay vòng đấu bảng của AFF Cup năm 2012. Tuy nhiên, Đội tuyển Bóng đá nữ VN đã tỏa sáng bằng chiếc cúp vô định Đông Nam Á năm 2012.

Danh sách đề cử Quả bóng vàng nam, có 5 cầu thủ:

1. Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng);
2. Nguyễn Trọng Hoàng ( Sông Lam Nghệ An);
3. Nguyễn Minh Phương (SHB Đà Nẵng);
4. Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T);
5. Lê Tấn Tài (Khataco Khánh Hòa).

Danh sách đề cử Quả bóng vàng nữ, có 5 cầu thủ:

1. Nguyễn Thị Ngọc Anh (Hà Nội);
2. Trần Thị Kim Hồng (TPHCM);
3. Nguyễn Thị Muộn (Hà Nội);
4. Lê Thị Thương (Than-Khoáng sản VN);
5. Đặng Thị Kiều Trinh (TPHCM).

Danh sách cầu thủ ngoại:

1. Antonio (Xuân Thành Sài Gòn);
2. Gonzalo D.Marronkle (Hà Nội T&T);
3. Gaston Merlo (SHB Đà Nẵng).

Danh sách cầu thủ trẻ nam:

1. Dương Thanh Hào (Đồng Tháp);
2. Trần Phi Sơn (Sông Lam Nghệ An);
3. Ngô Hoàng Thịnh (Sông Lam Nghệ An).

Danh sách cầu thủ trẻ nữ:

1. Nguyển Thị Tuyết Dung (Hà Nam);
2. Chương Thị Kiều (TPHCM);
3. Nguyễn Thị Nguyệt (Hà Nam).

(Theo LĐO)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục