Chelsea sôi sục trước tin Mourinho trở lại

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/5/2013 | 1:40:25 PM

Báo chí Anh đang hâm nóng bầu không khí chuyển nhượng mùa hè 2013 bằng những thông tin liên quan tới tương lai của HLV Mourinho và CLB Chelsea.

Mourinho trở thành mục tiêu tấn công của báo chí Tây Ban Nha
Mourinho trở thành mục tiêu tấn công của báo chí Tây Ban Nha

Tờ Mail ngày1/5 cho hay, Chelsea đã chuẩn bị một số tiền lớn để đưa “người đặc biệt” tái hồi sân Stamford Bridge. Cách đây ít tháng, HLV Mourinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real Madrid và sẽ giữ chân ông ở lại Bernabeu tới năm 2016.


 
 
 
 
Người hâm mộ Chelsea đang mong ngóng Mourinho trở lại. 

Tuy nhiên, bản hợp đồng dài hạn đó cũng không thể đảm bảo một tương lai chắc chắn cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha này. Sau khi bị Barcelona cho “ngửi khói” tại La Liga, Real Madrid buộc phải từ bỏ giấc mộng lần thứ 10 đăng quang ngôi vô địch Champions League khi bị Dortmund loại tại bán kết. Mục tiêu còn lại của Real Madrid chỉ là chiếc cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
 
Ngay sau thất bại trước Dortmund, ông Mourinho đã đăng đàn chỉ trích kịch liệt báo chí Tây Ban Nha luôn ghen ghét và sẵn sàng dìm ông xuống vũng bùn bất cứ khi nào thất bại. HLV này còn ôn lại những tháng ngày tươi đẹp tại Ngoại hạng Anh đồng thời khẳng định sẽ sớm trở lại xứ sở sương mù.
 
Đó là lý do giới truyền thông Anh quốc tin rằng, Mourinho sẽ trở lại để vực dậy Chelsea và cả giải Ngoại hạng Anh vốn đã kém hấp dẫn kể từ ngày “người đặc biệt” ra đi.
 
Tờ Mail tiết lộ, chủ tịch Abramovich đã chuẩn bị sẵn 12 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng đã ký giữa Mourinho và Real Madrid. Mọi việc lúc này chỉ chờ vào quyết định cuối cùng của “người đặc biệt”.
 
Đây là động thái cần thiết của tỉ phú người Nga để cứu lấy Chelsea đang thi đấu mờ nhạt dưới sự dẫn dắt của “người đóng thế” Benitez. Thông tin Mourinho trở lại đang trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất của CĐV Chelsea. Tất cả đều kỳ vọng vào tài năng của Mourinho sẽ đưa Chelsea trở lại những tháng ngày vinh quang.
 
Nếu thông tin này trở thành hiện thực, đây sẽ là lần đầu tiên Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea kể từ khi bị sa thải năm 2007 vì những bất đồng với ông Abramovich. Thời điểm đó, Chelsea đã phải bồi thường 18 triệu bảng cho HLV Mourinho và các cộng sự.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục