AFC có Chủ tịch mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/5/2013 | 7:48:20 AM

Ông Shaikh Salman Bin Ebrahim Al Khalifa ( người Bahrain) đã được chọn làm Chủ tịch mới của LĐBĐ châu Á (AFC) nhiệm kỳ 2013-2015.

Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa trở thành ông chủ mới bóng đá châu Á.
Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa trở thành ông chủ mới bóng đá châu Á.

Ngày 2/5, trong cuộc bỏ phiếu bầu chủ tịch AFC thay cựu chủ tịch Bin Hamman (bị FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá từ năm 2011) tại Đại hội bất thường AFC tại Kuala Lumpur, Malaysia, ông Shaikh Salman nhận được 33 phiếu trong tổng số 46 phiếu (quá 2/3 phiếu bầu) ngay vòng bỏ phiếu đầu tiên, và đánh bại đối thủ đến từ Thái Lan Worawi Makudi (chỉ có 7 phiếu) và Yusuf Yakoob Al Serkal đến từ UAE (nhận 6 phiếu).

Ngoài ra, ông Shaikh Salman cũng giành ghế uỷ viên BCH FIFA nhiệm kỳ từ 2013 đến 2017 sau khi vượt qua đối thủ Hassan Al Thawadi (Qatar).

(Theo TPO)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục