4 tay vợt lọt vào tứ kết giải quần vợt Estoril

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/5/2013 | 1:58:25 PM

Sau David Ferrer và Fabio Fognini, Stanislas Wawrinka và Andreas Seppi ghi tên mình vào vòng đấu dành cho tám tay vợt mạnh nhất.

Tay vợt Stanislas Wawrinka.
Tay vợt Stanislas Wawrinka.

Vòng đấu thứ hai của giải quần vợt nam quốc tế Estoril diễn ra tối 2/5 và rạng sáng 3/5 đã kết thúc và cả bốn tay vợt xếp hạng hạt giống cao nhất đều giành quyền vào tứ kết.

Sau David Ferrer và Fabio Fognini, tới lượt Stanislas Wawrinka và Andreas Seppi ghi tên mình vào vòng đấu dành cho tám tay vợt mạnh nhất.

Stanislas Wawrinka có chiến thắng ngược dòng trước Albert Ramos-Vinolas của Tây Ban Nha với kết quả 1-6, 6-3, 6-4. Andreas Seppi chỉ để mất 4 ván trong trận đấu với Alejandro Falla (Colombia) trước khi giành chiến thắng 6-4, 6-0.

Quần vợt Tây Ban Nha có ba tay vợt giành quyền vào tứ kết và may mắn là họ phải tự loại nhau. David Ferrer sẽ gặp đối thủ người Rumani - Victor Hanescu, Tommy Robredo sau khi loại Robin Haase (Hà Lan) 6-4, 6-4 sẽ gặp Andreas Seppi còn Pablo Carreno-Busta gặp một tay vợt Italia khác là Fabio Fognini. Trận tứ kết còn lại diễn ra giữa Stanislas Wawrinka và Gastao Elias (Bồ Đào Nha).

Tại Munich (Đức), một giải đấu khác dành cho các tay vợt nam cũng đã xác định được 4 cặp đấu vào vòng tứ kết.

Ngoại trừ hạt giống số 2 Marin Cilic đã sớm bị loại bởi người đồng hương Croatia - Ivan Dodig từ ngày hôm trước, các tay vợt hạt giống hàng đầu đều giành thắng lợi ở lượt trận ngày hôm qua. Trong đó, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Janko Tipsarevic (Serbia) thắng Grega Zemlja (Slovenia) 6-4, 6-2; Tommy Haas (hạt giống số 3 của nước chủ nhà) thắng Ernests Gulbis (Latvia) 6-4, 6-7, 6-1 và đương kim vô địch Philipp Kohlschreiber thắng Evgueni Korolev 6-2, 6-4.

Các tay vợt khác góp mặt ở vòng tứ kết, khởi tranh vào chiều tối 3/5 là Alexandr Dolgopolov (Ukraina), Florian Mayer, Daniel Brands (Đức) và Viktor Troicki (Serbia).

(Theo VOV)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục