Bóng bàn Việt Nam mất cơ hội dự Giải vô địch thế giới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/5/2013 | 1:21:33 PM

Theo lịch thi đấu năm 2013 của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, đội tuyển bóng bàn Việt Nam sẽ tham dự Giải vô địch thế giới từ ngày 13 đến 20-5 tại Paris (Pháp).

Danh sách đội tuyển dự giải đã được chốt lại gồm 2 HLV là Nguyễn Đức Long, Vũ Mạnh Cường và 5 VĐV gồm Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh, Đào Duy Hoàng, Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Việt Linh. Tuy nhiên, đến phút cuối, đội tuyển đã không tham dự.

Theo một số nguồn tin, lý do đội tuyển không được dự giải là bộ phận có trách nhiệm của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đăng ký chậm.

Còn theo giải thích của những người có trách nhiệm thì Giải vô địch thế giới có trình độ quá cao so với các tay vợt Việt Nam nên đội tuyển không tham dự để tập trung cho giải Châu Á vào tháng 6 tới. Trước đó, bóng bàn Việt Nam vẫn đều đặn dự giải vô địch thế giới.

(Theo HNMO)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục