Jose Mourinho hoàn tất hợp đồng với Chelsea

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/5/2013 | 1:26:19 PM

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã hoàn tất bản hợp đồng về dẫn dắt Chelsea trong mùa giải tới. Mọi thông tin về điều khoản cụ thể sẽ được đội bóng chủ sân Stamford Bridge công bố vào ngày 1/7 tới đây.

Mourinho đã hoàn tất hợp đồng về dẫn dắt Chelsea.
Mourinho đã hoàn tất hợp đồng về dẫn dắt Chelsea.

Trong một mùa giải thất bại toàn diện tại Real Madrid, tương lai của HLV Jose Mourinho như đã được dự báo từ trước. Bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia người Bồ không đâu khác, chính là “mái nhà xưa” Stamford Bridge.

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã hoàn tất hợp đồng về dẫn dắt Chelsea trong mùa giải tới. Tuy nhiên, phía Chelsea chưa muốn công bố thông tin sớm mà sẽ đợi đến khi bắt đầu chuyến du đấu đến khu vực châu Á vào mùa Hè năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới trong cuộc giao hữu với đội bóng Thái Lan, Singha All Stars XI, vào ngày 17/7.

Tờ Dailymail cũng khẳng định rằng, Chelsea đã phải chi trả 12 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa Mourinho và Real Madrid.

Ở một diễn biến khác, Jorge Valdano, người từng bị Jose Mourinho hất cẳng khỏi Real Madrid vừa bóng gió công kích “người đặc biệt” khi biết thông tin Mou sẽ rời khỏi Bernabeu.

Theo đó, Valdano phủ nhận tầm ảnh hưởng của Mou với nhận định: “Mourinho ra đi thì Real Madrid cũng chẳng ảnh hưởng gì. Real Madrid vẫn là một đội bóng lớn. Có hàng ngàn người đứng đằng sau những công việc ở Real Madrid. Đây là một thế lực, một tổ hợp thể thao khổng lồ. Tôi tin Real Madrid sẽ chẳng ảnh hưởng gì khi thay HLV”.

Khi được hỏi về hai ứng viên cho vị trí thay thế Mourinho, Valdano cho hay: “Carlo Ancelotti là một nhà cầm quân có năng lực. Ông ấy tài giỏi, điềm tĩnh và đủ cá tính để làm nên những điều khác biệt. Nhưng tôi ngưỡng mộ Jurgen Klopp hơn. Ông ấy có sự lạc quan và điều đó thường mang lại thành công cho những đội bóng ông ấy dẫn dắt”.

(Theo VTV)

Các tin khác
HLV Kim Sang-sik được chào đón tại sân bay Nội Bài

14h30 ngày 6/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tổ chức lễ ký hợp đồng và công bố tân huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam với HLV người Hàn Quốc, ông Kim Sang-sik.

Tại Scottish Open 2024, một trong những giải billiard hàng đầu châu Âu, cơ thủ Dương Quốc Hoàng của Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch, qua đó làm nên lịch sử cho billiard pool nước nhà.

Trợ lý Choi Won-kwon (phải) sẽ cùng 11 trợ lý khác giúp việc cho HLV trưởng Kim sang-sik

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi tiết lộ, có 12 trợ lý giúp việc cho HLV trưởng Kim Sang-sik, bao gồm 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt Nam.

Tuyển Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024.

Huán luyện viên (HLV) đội tuyển Anh Gareth Southgate đạt được mong muốn của mình khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận sự thay đổi lớn tại Vòng chung kết (VCK) Euro 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục