Trọng tài thiệt mạng sau cú đấm của cầu thủ

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/5/2013 | 1:15:12 PM

Bất bình vì phải nhận thẻ vàng, cầu thủ mới 17 tuổi đấm thẳng vào đầu trọng tài khiến “vị vua sân cỏ” người Mỹ thiệt mạng sau khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Trọng tài xấu số Ricardo Portillo.
Trọng tài xấu số Ricardo Portillo.

Bi kịch sân cỏ vừa xảy ra tại Salt Lake City, bang Utah, Mỹ. Trong lúc điều khiển trận đấu tại giải bóng đá có tên Liga Continental của bang, trọng tài Ricardo Portillo, 46 tuổi bất ngờ bị tấn công dã man.
 
Những người chứng kiến, trong đó có con gái của ông Ricardo Portillo cho hay, sau khi rút thẻ vàng cảnh cáo một cầu thủ, vị trọng tài xấu số này đang mải ghi chép dữ liệu trận đấu thì bất ngờ ông bị đấm rất mạnh vào đầu.
 
Đám đông cầu thủ hai đội đã lao vào can ngăn hung thủ. Ban đầu ông Ricardo Portillo vẫn bình thường nhưng chỉ ít phút sau, ông có triệu chứng chóng mặt và nôn ra máu. Xe cứu thương đã có mặt ngay sau đó để đưa vị trọng tài này tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê.
 
Chỉ ít ngày sau, ông Ricardo Portillo đã qua đời tại bệnh viện. Hung thủ được giấu tên ngay lập tức bị bắt giữ để phục vụ cho việc điều tra. Johana Portillo - con gái lớn của ông Ricardo Portillo cho hay, đây không phải lần đầu tiên cha cô bị hành hung trên sân bóng. Ông từng bị nhiều vết thương ở chân và tay, “dấu tích” những vụ hành hung của giới cầu thủ.
 
Johana Portillo từng nhiều lần khuyên cha nên từ bỏ công việc này, thế nhưng ông Ricardo vẫn bỏ ngoài tai vì bóng đá là niềm đam mê khiến ông không thể rời khỏi, cho dù đây chỉ là công việc tay trái.
 
“Đó chỉ là môn thể thao mang tính chất giải trí. Mọi người tới sân bóng là để vui vẻ, thư giãn chứ không phải để hành hung và giết người như vậy”, con gái ông Ricardo Portillo cay đắng nói.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục