Đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2013 | 8:13:15 AM

Gareth Bale, Juan Mata, Theo Walcott,... Đó là 3 trong số 11 cái tên nổi bật nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League vừa qua.

Đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League.
Đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League.

Vòng 35 Premier League đã khép lại với không nhiều bất ngờ khi 3 đội bóng cạnh tranh top 4, Arsenal, Chelsea và Tottenham cùng có được 3 điểm. Tâm điểm đáng chú ý nhất của vòng đấu tuần này chính là cuộc đụng độ giữa Man Utd và Chelsea tại Old Trafford. Do đã chính thức giành chức vô địch, Quỷ đỏ đã ra sân với đội hình không phải mạnh nhất. Hệ quả, họ bị The Blues đánh bại với tỉ số 1-0.

Với bàn thắng duy nhất vào lưới Lindegaard, Juan Mata đã giúp Chelsea chiếm lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Arsenal. Từng ấy là đủ để tiền vệ người Tây Ban Nha lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 36 Premier League. Theo Walcott và Gareth Bale cũng lọt vào danh sách 11 ngôi sao xuất sắc nhất vòng đấu tuần này với bàn thắng quan trọng giúp Arsenal và Tottenham vững bước trong cuộc chiến top 4.

Tiền đạo gây ấn tượng nhất vòng 36 Premier League là Gabriel Agbonlahor, người đã lập cú đúp vào lưới Norwich giúp Aston Villa vượt lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Ở hàng tiền vệ, Bryan Ruiz và Hal Robson-Kanu là 2 ngôi sao nổi bật nhất khi đều ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu giữa Fulham và Reading. Đáng tiếc là Fulham đã để thua 2-4. Thủ thành xuất sắc nhất vòng đấu tuần này là Alex McCarthy, người đã giúp Reading tránh được ít nhất 4 bàn thua trong trận thắng Fulham 4-2.

Ở hàng phòng ngự, Sylvain Distin (Everton) và Jamie Carragher (Liverpool) đã vượt qua hàng loạt ứng viên xuất sắc khác như Nemanja Vidic, Jan Vertonghen. Đó là 2 nhân tố khiến trận derby vùng Merseyside kết thúc mà không có bàn thắng nào. Vị trí còn lại ở hàng thủ thuộc về Fabricio Coloccini, người đã giúp Newcastle kiếm được 1 điểm trên sân West Ham.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục