PSG đối mặt với án phạt bị trừ điểm

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2013 | 1:14:09 PM

PSG đang đối mặt với án phạt bị trừ điểm ở Ligue I sau khi Giám đốc Điều hành Leonardo có hành vi phản ứng thái quá với trọng tài.

Leonardo phản ứng trọng tài castro trong đường hầm.
Leonardo phản ứng trọng tài castro trong đường hầm.

Ở trận đấu tại Ligue I cuối tuần qua giữa Paris Saint-Germain và Valenciennes, PSG đã có trận hòa thất vọng 1-1. Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng thủ đô Paris phải nhận trận hòa thất vọng đó là chiếc thẻ đỏ của Thiago Silva ở những phút cuối hiêp một.

Những video trên sân đã ghi lại hình ảnh Giám đốc Điều hành Leonardo có hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Alexandre castro trong đường hầm trong giờ giải lao.

Hành vi này là một hành vi không đúng mực được quy định trong các điều khoản xử phạt của ban tổ chức Ligue I và nếu như ông castro đưa sự việc lên LĐBĐ Pháp (FFF) thì chắc chắn PSG sẽ phải đối mặt với án phạt bị trừ điểm trên bảng xếp hạng Ligue I.

Sau trận đấu, ông Leonardo đã tỏ ra rất bức xúc, ông chia sẻ với các phóng viên: "Đây mới chỉ là trận đấu thứ 10 trong sự nghiệp cầm còi của ông ta. Trận đấu vừa qua là trận đấu khá hòa nhã nhưng ông ta vẫn rút ra đến bảy thẻ vàng và một thẻ đỏ. Tôi không hiểu vì sao một trọng tài mới có kinh nghiệm bắt chính chín trận lại được phân công bắt ở một trận đấu quan trọng như thế này."

PSG đã bị Marseille rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn bảy điểm trong khi Ligue I còn ba trận nữa sẽ hạ màn.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục