Messi được dựng phim về sự nghiệp cầu thủ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/5/2013 | 7:42:17 AM

Hãng phim Epic Pictires khẳng định rằng họ sẽ sản xuất một bộ phim nhằm tái hiện lại cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ Lionel Messi.

Một nguồn tin cho biết hãng phim Epic Pictires đã mua được bản quyền dựng phim của cuốn sách “Lionel Messi: Từ cậu bé và trở thành một huyền thoại” của nhà văn Lucas Caioli. Được biết, đây cũng chính là cuốn sách mà độc giả Việt Nam đã được xem bản dịch hồi cuối năm 2012 và đầu 2013.

Sau những lần thất bại với kế hoạch tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của Messi trên màn ảnh thì lần này, khán giả có thể tin tưởng tuyệt đối về độ thành công vì hai giám đốc của hãng phim Epic Pictires là Patrick Ewald và Shaked Berenson đã trải qua những cuộc đàm phán tốn nhiều thời gian và công sức để nhận được sự đồng ý của nhà văn Luscas Caioli. Thật may mắn vì sau khoảng thời gian thuyết phục đó, tác giả của cuốn sách “Lionel Messi: Từ cậu bé và trở thành một huyền thoại” đã nhận lời hợp tác.

Trong phim, các nhà sản xuất sẽ tập trung vào khai thác những câu chuyện về thời thơ ấu cũng như tính cách của cầu thủ ngôi sao 25 tuổi. Đồng thời, bộ phim còn khắc ghi lại quá trình nỗ lực, vượt qua mọi cản trở về chiều cao 1m69 của Messi để trở thành một cầu thủ nổi tiếng trên thế giới.

Patrick Ewald - đại diện nhà sản xuất cho biết: “Mục đích chúng tôi muốn sản xuất bộ phim về Messi là chúng tôi mong muốn khán giả có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống riêng cũng như sự nghiệp của cầu thủ. Họ sinh hoạt ra sao và trải qua những khó khăn như thế nào. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gửi tới khán giả một thông điệp rằng hãy tự tin vào bản thân, không gì là không thể và chúng ta cần theo đuổi giấc mơ của mình”.

Dự kiến, phim về cuộc đời và sự nghiệp của Messi sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới từ tháng 6/2014. Ngày công chiếu bộ phim sẽ trùng với thời điểm diễn ra kỳ World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục