HLV Hoàng Văn Phúc chính thức kí hợp đồng ngày 16/5

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/5/2013 | 8:02:11 AM

Cựu HLV CLB Hà Nội sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng 2 năm, dẫn dắt ĐT Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam.

Ngày 16/5 tới, VFF sẽ chính thức kí kết hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc.
Ngày 16/5 tới, VFF sẽ chính thức kí kết hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc.

Sau hai lần hoãn kí kết, VFF chính thức xác nhận vào 10h sáng ngày 16/5 sẽ diễn ra lễ kí hợp đồng huấn luyện viên trưởng với HLV Hoàng Văn Phúc. Trao đổi với PV VOV online, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Bản hợp đồng giữa VFF với HLV Hoàng Văn Phúc có thời hạn 2 năm. HLV Hoàng Văn Phúc đã đáp ứng được các yêu cầu và sẽ dẫn dắt ĐT quốc gia Việt Nam cùng đội U23 Việt Nam.”

“Chỉ tiêu đặt ra đối với tân HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã được VFF xác định rõ ràng và trình lên tổng cục. Đó là dẫn dắt đội U23 Việt Nam vào đến chung kết bóng đá nam SEA Games diễn ra Myanmar vào cuối năm. Còn đội tuyển Việt Nam được đặt chỉ tiêu lọt vào chung kết AFF Cup 2014.”- Tổng thư kí Ngô Lê Bằng tiết lộ.

Mức lương của HLV Hoàng Văn Phúc không được tiết lộ. Nhưng một lãnh đạo VFF đã khẳng định mức lương này sẽ không cao như của các HLV ngoại, chỉ nằm ở mức dưới 100 triệu/ tháng.

Sau khi chính thức kí kết hợp đồng, ông Hoàng Văn Phúc sẽ trở thành HLV đầu tiên lên nắm tuyển từ một đội bóng hạng Nhất. Trước đó, ông Phúc đang cầm quân tại CLB bóng đá Hà Nội. Sau khi lên nắm tuyển “tạm quyền”, ông Phúc đã dẫn dắt ĐT Việt Nam thắng tất cả các trận giao hữu nhưng lại thua ở các trận đá chính thức (gặp UAE và Hong Kong).

Dù chưa chính thức nắm tuyển nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã rất tích cực ra sân theo dõi các tuyển thủ thi đấu để chọn ra những gương mặt sáng giá. Vốn có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo trẻ, HLV Phúc được kì vọng sẽ giúp cho U23 Việt Nam tiến sâu vào SEA Games 27.

Trận đá giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) vào ngày 4/6 là trận đấu đầu tiên trong vai trò HLV trưởng chính thức của ông Hoàng Văn Phúc.

(Theo VOV)

Các tin khác
Brazil sẽ là chủ nhà World Cup nữ 2027.

Ngày 17-5, tại Đại hội Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) lần thứ 74 tổ chức ở Bangkok (Thái Lan), Brazil đã chính thức giành quyền đăng cai vòng chung kết World Cup nữ 2027.

Vsports U18 thỏa sức đam mê bóng đá cho không ít bạn trẻ Yên Bái

Với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tuổi học đường và sự ủng hộ của cộng đồng, Giải bóng đá Vsports U18 khu vực Yên Bái đã giúp thanh thiêu niên rèn luyện kỹ năng bóng đá, xây dựng tinh thần đồng đội và sự giao lưu, học hỏi.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng để xuất ngoại. Lần này, số 19 sẽ chọn bến đỗ ở châu Á.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu huyện Yên Bình, Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái (18/5/1949 - 18/5/2024) đã diễn ra trận chung kết và bế mạc Giải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục