"Hậu cung" - Bom tấn truyền hình Nhật Bản công chiếu tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/9/2013 | 2:06:26 PM

Kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, đài truyền hình TP HCM chính thức phát sóng bộ phim cổ trang nổi tiếng tại Nhật mang tên "Hậu cung".

Bộ phim truyền hình nổi tiếng tại Nhật Bản
Bộ phim truyền hình nổi tiếng tại Nhật Bản

Hậu Cung” được sản xuất bởi Fuji Television Network, Inc - một trong những Đài truyền hình lớn nhất xứ sở hoa anh đào. Fuji cũng chính là nhà sản xuất những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng với chi phí khủng như bộ phim "Rừng Na Uy".

“Hậu Cung” có sự tham gia của những ngôi sao sáng giá nhất của Nhật Bản như: Matsushita Yuki, Yamada Natsumi, … cùng hàng trăm diễn viên khác. Bộ phim luôn đạt mức rating cao nhất kể từ khi nó được trình chiếu tại Nhật Bản.

Ảnh minh họa

Do các diễn viên hàng đầu thủ vai

Những câu chuyện ở chốn hậu cung luôn là đề tài hấp dẫn phần lớn khán giả mê phim nhiều tập. Từ trước đến nay, người xem đã làm quen và mê mẩn với khá nhiều các bộ phim nói về đề tài này của Trung Quốc hay Hàn Quốc… thì với “Hậu Cung”, chắc chắn khán giả sẽ bị thuyết phục một lần nữa bởi các câu chuyện chốn hậu cung trong bối cảnh của một nền văn hóa rực rỡ Nhật Bản.

Ảnh minh họa

MC Ốc Thanh Vân là người sẽ dẫn dắt mỗi tập phim

Đồng hành cùng loạt phim Nhật sắp tới và đặc biệt là phim "Hậu Cung" có sự tham gia của diễn viên - MC Ốc Thanh Vân trong vai trò người dẫn chương trình kết nối khán giả trước mỗi tập phim được phát sóng trên truyền hình. Cô chia sẻ rằng mình rất vinh dự khi được tham gia vào dự án phim Nhật lần này và vui vẻ nhận lời mời ngay sau khi nhà tổ chức, Cty MCV đánh tiếng. Cô cũng bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ với nền văn hóa - đất nước - con người Nhật Bản.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Buổi ra mắt có sự hiện diện của Lãnh sự quán Nhật Bản và các lãnh đạo của đài cùng công ty phát hành

“Hậu Cung” sẽ được phát sóng vào lúc 17h30 thứ 6, thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 bắt đầu từ 20/9/2013.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Sáng 20/4, tại Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái tổ chức hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024 và Tọa đàm “Ứng dụng công nghệ số, công nghệ AI để nâng cao hiệu quả đọc sách và học tập”.

Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống tại lễ kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền định đô tại Cổ Loa.

Tối 19/4, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng vương, định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).

Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục