“Nhân tố bí ẩn” lên sóng thay “Chinh phục đỉnh cao”

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2014 | 2:02:22 PM

Chương trình mua bản quyền từ “The X-Factor” sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 21h10 tối 30/3 trên kênh VTV3 (Đài THVN).

Đông đảo thí sinh tham gia vòng sơ tuyển
Đông đảo thí sinh tham gia vòng sơ tuyển "Nhân tố bí ẩn".

Sau khi chương trình “Chinh phục đỉnh cao” kết thúc, “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21h10 tối Chủ nhật hàng tuần. Được mua bản quyền từ nước Anh, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng sẽ tạo thêm một sân chơi về âm nhạc cho các thí sinh Việt.

Khác với những chương trình như “Giọng hát Việt” (The Voice) hay “Thần tượng Việt Nam” (Vietnam’s Idol), “Nhân tố bí ẩn” sẽ có sự tham gia tranh tài của các nhóm hát/nhảy, mang đến sự phong phú. Đặc biệt, trong cuộc thi, các GK có quyền tách nhóm, ghép nhóm cho một hay nhiều thí sinh để tạo ra các nhân tố mới.

Chịu trách nhiệm “cầm cân, nảy mực” của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Trong cuộc thi, họ chính là BGK - những người giữ vai trò tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các nhân tố đang còn bí ẩn.

Trước khi “Nhân tố bí ẩn” chính thức lên sóng, các GK đã có những chia sẻ đầy háo hức về một chương trình hoàn toàn mới.

GK Đàm Vĩnh hưng cho biết: “Tôi có rất nhiều hy vọng và mong chờ vào một sân chơi khác lạ với những gì chúng ta đã thấy trong gameshow Việt”. Từng làm HLV của 2 mùa “Giọng hát Việt”, nam ca sĩ được mong chờ sẽ có những nhận xét tỉ mỉ và sâu sắc hơn với “Nhân tố bí ẩn”.

Với “Nhân tố bí ẩn” mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà sẽ khắt khe hơn nhằm giúp thí sinh nhận rõ khuyết điểm và tiến bộ. Hồ Ngọc Hà còn đảm nhiệm vai trò “cầu nối” giữa các GK để tạo ra những cuộc trao đổi, tranh luận sôi động và hào hứng hơn.

Tuy chưa có kinh nghiệm làm giám khảo nhưng Hồ Quỳnh Hương lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi đảm nhận vị trí này ở “Nhân tố bí ẩn”. Cô luôn nắm bắt được tình hình và xử lý nhanh nhạy. Hồ Quỳnh Hương hy vọng rằng mọi người sẽ chấp nhận cô ở vị trí mới – GK một chương trình giải trí Việt.

Nói về cảm xúc với chương trình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: “Linh rất hồi hộp, có thể là hồi hộp hơn cả thí sinh nữa”. Vì sinh sống và làm việc chủ yếu ở nước ngoài, không sõi tiếng Việt nên nhạc sĩ Dương Khắc Linh khá kiệm lời so với 3 vị Giám khảo còn lại. Tuy nhiên, một vài nhận xét chuyên môn và độc đáo của nhạc sĩ tài năng này sẽ góp phần mang đến sự mới mẻ cho chương trình.

Tập 1 vòng Hội ngộ chương trình “Nhân tố bí ẩn” sẽ phát sóng trên kênh VTV3 (Đài THVN) vào lúc 21h10 ngày 30/3.

(Theo VOV)

Các tin khác

Ngày 25-3, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát động cuộc thi thiết kế mẫu tem bưu chính "Chào mừng cộng đồng ASEAN". Đây là hoạt động của ngành bưu chính Việt Nam thực hiện theo cam kết ngành của các nước thành viên trong khu vực thống nhất phát hành bộ tem chung trong năm 2015 với chủ đề "Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng".

Bộ phim

Cô sinh viên vừa tốt nghiệp Hà Lệ Diễm là đạo diễn của bộ phim Con đi trường học, đã xuất sắc giành giải Cánh diều Bạc ở hạng mục phim ngắn tại Lễ trao giải Cánh diều 2013.

Vòng đại xòe cổ.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Xòe vòng xuất phát từ thực tế cuộc sống. Từ xa xưa, như nhiều dân tộc khác, người Thái đen luôn phải chống chọi lại với thiên tai, bão lũ, thú dữ và giặc giã xâm hại bản mường. Để tồn tại và phát triển như ngày nay, đồng bào luôn luôn phải đoàn kết, gắn bó và cùng nhau chiến đấu.

Ngày 25/3, Tiến sỹ Lại Văn Hùng, Viện trưởng Viện Từ điển học và Bách khoa thư (Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam) cho biết, dự kiến trong thời gian 8-10 năm nữa, Việt Nam sẽ hoàn thành Bách khoa toàn thư quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục