Thi viết về tấm gương điển hình trong phòng, chống bạo lực gia đình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/5/2016 | 8:30:09 AM

Cuộc thi do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm phát hiện và biểu dương kịp thời những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống bạo lực gia đình, từ đó đẩy mạnh sự tham gia của các tổ chức, cá nhân trong phòng, chống bạo lực gia đình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về cơ cấu giải thưởng có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Tác giả hoặc tập thể tác giả ngoài nhận được phần thưởng tương ứng với giải thưởng còn được nhận Giấy chứng nhận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Cuộc thi viết sẽ được phát động vào tháng 6/2016. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải thưởng vào cuối tháng 11/2016.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Ê-kip sản xuất chương trình

Chiều ngày 25/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình “Giai điệu tự hào” phiên bản mới và một ê-kip sản xuất mới. Chương trình sẽ phát sóng số đầu tiên vào 20h ngày 28/5/2016 trên kênh VTV1 với chủ đề “Khởi hành” nói về tình bạn của hai nhạc sĩ Văn Cao và Phạm Duy.

Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel.

Tối 24-5, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo việc tổ chức vòng chung khảo khu vực phía Nam.

NXB Kim Đồng giới thiệu nhiều sách mới nhân dịp 1/6 và có những chiến dịch ưu đãi cho độc giả.

Nhân dịp 1/6, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng có nhiều chương trình ưu đãi cho các em nhỏ. Theo đó, từ ngày 28/5 đến ngày 5/6, tại hệ thống Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc sẽ chính thức khởi chạy chương trình “Tuần sách Kim Đồng vui hè”, đồng loạt áp dụng mức ưu đãi 15-30-50% cho tất cả các tựa sách và tạp chí, tặng quà xinh xắn cho đơn hàng từ 150.000đ.

Đạo diễn Ken Loach trên bục nhận giải.

Rạng sáng ngày 23/5 (giờ Việt Nam), Liên hoan phim (LHP) Cannes 2016 đã chính thức khép lại với giải thưởng cao quý nhất – Cành cọ vàng được trao cho I, Daniel Blake.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục