Lộ diện 12 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/7/2016 | 8:23:36 AM

12 cô gái xuất sắc nhất trong số 30 thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt đã được công bố lọt vào chung kết sau đêm bán kết kịch tính và nóng bỏng tối qua.

12 cô gái lọt vào chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt.
12 cô gái lọt vào chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt.

Tối 30/6, tại Quần thể du lịch sinh thái FLC Vĩnh Phúc, bán kết đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã diễn ra. 30 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc đã có một đêm tỏa sáng hết mình, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người đẹp sau một chặng đường đi cùng cuộc thi. Đêm bán kết khu vực miền Bắc đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Đêm thi bán khu vực phía Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có sự xuất hiện của 5 vị giám khảo gồm: Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy, nhà báo Hồng Thanh Quang, họa sĩ Thành Chương và nhà thiết kế Đức Hùng, nhà nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương.

Mở đầu đêm thi là màn trình diễn áo dài của 30 người đẹp miền Bắc. Các cô gái duyên dáng trong tà áo dài càng tôn thêm âm hưởng bản sắc Việt của cuộc thi. 30 cô gái uyển chuyển khoe dáng trong tà áo dài mang đến cho khán giả những cảm xúc tinh khôi, nhẹ nhàng.

Một ngày trước bán kết, các thí sinh đã có màn trình diễn trang phục bikini hết sức ngẫy hứng tại bể bơi ngoài trời xinh đẹp nằm trong quần thể FLC Vĩnh Phúc Resort. Trong buổi tối bán kết, màn trình diễn bikini lại tiếp tục hâm nóng bầu không khí của đêm bán kết. Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có những biến hóa một cách đầy thú vị trên sâu khấu.

Sau 3 phần thi áo dài, áo tắm và trang phụ dạ hội, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Bắc để bước vào vòng chung kết. Trong đó có 5 thí sinh đến từ Hà Nội, 3 thí sinh đến từ Hải Phòng, các tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Ninh Bình đều có 1 đại diện nhan sắc góp mặt trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất khu vực.

Bán kết khu vực miền Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã khép lại với việc tìm ra 12 gương mặt thí sinh xuất sắc đại diện cho những người đẹp miền Bắc để bước vào đêm thi chúng kết. Đêm bán kết khu vực phía Nam sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/7 tới đây để tiếp tục tìm ra những đại diện nhan sắc của khu vực đi vào vòng chung kết.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Ngày 1-7, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 - 19/12/2016) và thực hiện nếp sống văn minh (NSVM) trong lễ hội.

Hình ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. - Ảnh minh họa (internet)

Cuộc thi người đẹp quốc tế “Hoa khôi Thể thao bãi biển châu Á 2016” sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian từ 28/8 - 10/9/2016.

Các cô gái Thái với điệu múa khăn Piêu. Ảnh: Internet

Liên hoan Diễn xướng dân gian dân tộc Thái khu vực Tây Bắc sẽ diễn ra vào tháng 10/2016 tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.

Cô gái Bùi Thị Lan Anh – Hoa khôi Điếc Việt Nam sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Điếc Quốc tế 2016 diễn ra tại Mỹ. Đây là lần thứ hai Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho cộng đồng người điếc và khiếm thính trên toàn thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục