Hoa khôi Diệu Ngọc đại diện nhan sắc Việt dự thi Miss World 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2016 | 9:01:04 AM

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa chính thức cấp phép cho Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Thị Diệu Ngọc trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2016-Hoa hậu Thế giới 2016, được tổ chức tại Washington D.C, Hoa Kỳ, từ ngày 26/11-18/12.

Diệu Ngọc có chiều cao nổi bật 1m80.
Diệu Ngọc có chiều cao nổi bật 1m80.

Sau khoảng hơn năm tháng tập luyện và chuẩn bị kể từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa khôi Áo dài 2016, vào ngày 7/6, đến nay Diệu Ngọc cho biết cô đã sẵn sàng để có thể lên đường “chinh chiến”. Vậy là chỉ còn hai tuần nữa, Hoa khôi Diệu Ngọc sẽ lên đường, bước vào đấu trường nhan sắc gay cấn nhất hành tinh.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Diệu Ngọc tâm sự: “Ngọc đang chăm chỉ tập múa, cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, Ngọc cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai cho hình thể đạt chỉ số tốt nhất."

Hoa khôi sinh năm 1990 tại Đà Nẵng, có chiều cao nổi bật 1m80 và số đo ba vòng khá gợi cảm 86-64-95cm.

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới cũng đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh. Sau khi công bố, phần giới thiệu của Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ sắc đẹp bởi đã mang đến hình ảnh người phụ nữ cũng như đất nước Việt Nam vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, phần thể hiện tiếng Anh của Diệu Ngọc được khen ngợi và khiến công chúng yên tâm.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi lớn nhất hành tinh và có lịch sử rất lâu đời. Cuộc thi năm nay là lần thứ 66 được tổ chức, quy tụ gần 130 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Trước đó, thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê với vị trí top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

(Theo TTXVN)

Các tin khác

Ngày 14-11, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) công bố về cuộc thi và triển lãm tranh, ảnh dành cho học sinh, sinh viên (HS, SV) toàn quốc có tên gọi "Nét đẹp đời thường", sẽ được khai mạc vào chiều 18-11 tại Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (42 Yết Kiêu, Hà Nội).

Diễn viên Chipu.

Chi Pu vừa cho biết cô được mời tham dự Asia Artist Awards (Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á) 2016 - sự kiện quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc vinh danh các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Chipu là đại diện duy nhất của Việt Nam tại sự kiện lần này.

Thành Long trở thành nghệ sĩ Hoa ngữ đầu tiên đoạt giải thưởng Oscar Thành tựu trọn đời.

Ngày 13-11, ngôi sao hành động Thành Long vinh dự được Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ trao giải Oscar Thành tựu trọn đời.

Hội thảo Khoa học với chủ đề Giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tiếng Việt (và chữ Việt) là ngôn ngữ chính thức của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tiếng Việt ngày càng khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong mọi mặt đời sống xã hội, là công cụ giao tiếp chính yếu, góp phần truyền tải các tri thức chính trị, kinh tế, khoa học, xã hội, các tác phẩm văn học nghệ thuật… Đặc biệt, tiếng Việt là công cụ quan trọng hàng đầy trong lĩnh vực báo chí và truyền thông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục