"Người phán xử" là phim truyền hình ấn tượng của năm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/9/2017 | 9:04:56 AM

Người phán xử vượt qua các tác phẩm cùng hạng mục như Sống chung với mẹ chồng, Matxcơva - Mùa thay lá, Ngự lâm không kiếm, Tuổi thanh xuân 2 để giành danh hiệu. Bộ phim gây sốt nhờ kịch bản gai góc, dàn diễn viên nổi tiếng và tư duy làm phim hiện đại. Ngay khi kết thúc, phim được công bố sẽ có bản điện ảnh.

Êkíp
Êkíp "Người phán xử" nhận giải "Phim truyền hình ấn tượng".

Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Hoàng Dũng - người thủ vai ông trùm Phan Quân - giành giải "Nam diễn viên ấn tượng". Dù từng nhận nhiều giải thưởng lớn nhỏ, ông vẫn khá bất ngờ trước tình cảm khán giả dành cho mình. Trước đó, ông bày tỏ mong muốn giải được trao cho thế hệ diễn viên trẻ - những người tạo dựng tương lai của nền nghệ thuật nước nhà.

nguoi-phan-xu-la-phim-truyen-hinh-an-tuong-cua-nam-1
Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên (phải) trao giải "Nam diễn viên ấn tượng" cho NSND Hoàng Dũng.

Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Trung Anh cho biết anh rất xúc động khi êkíp Người phán xử và NSND Hoàng Dũng đoạt giải. "Đối với những người lớn tuổi như chúng tôi, việc chiến thắng giải thưởng hoàn toàn do khán giả bình chọn là điều khá khó khăn. Chúng tôi không có lực lượng fan hùng hậu như nhiều diễn viên trẻ", diễn viên nói. NSƯT Trung Anh nằm trong đề cử cùng hạng mục với NSND Hoàng Dũng và Hồng Đăng, Bảo Anh, Kang Tae Oh.

Người phán xử dài 46 tập, kịch bản được Việt hóa từ phim The Arbitrator của Israel, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là ông trùm có vai vế, thường đứng ra phán xử các vụ tranh chấp trong giới giang hồ. Con gái Phan Hương (Thanh Hương) và con trai Phan Hải (Việt Anh) của ông đều có tính khí nóng nảy, chơi bời. Dù hoạt động phi pháp, Phan Quân luôn giữ cho gia đình vỏ bọc nề nếp. Tập cuối của phim phát sóng hôm 31/8.

Giải thưởng Truyền hình VTV (VTV Awards) nhằm tôn vinh những chương trình và con người để lại dấu ấn trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam trong một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau). Giải được tổ chức lần đầu vào năm 2014.

* Giải thưởng Truyền hình VTV 2017:

Người dẫn chương trình ấn tượng: Thành Trung

Phim truyền hình ấn tượng: Người phán xử

Ca sĩ ấn tượng: Vũ Cát Tường

Nghệ sĩ hài ấn tượng: Xuân Bắc

Chương trình của năm: Táo quân - Xuân Đinh Dậu

Diễn viên nữ ấn tượng: Bảo Thanh

Diễn viên nam ấn tượng: NSND Hoàng Dũng

Chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng: VTV Đặc biệt - Bay

Hình ảnh Thời sự ấn tượng: Phóng sự Khúc bi tráng Gạc Ma

Nhân vật của năm: 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ

Chương trình ca nhạc của năm: Sing my song
 
(Theo VnExpress)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục