Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu vào top 3 đề cử MTV EMA 2017

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/9/2017 | 4:24:52 PM

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu là Top 3 nghệ sĩ có cơ hội cao nhất trở thành đại diện của Việt Nam tham gia hạng mục Best Southeast Asia Act của giải thưởng MTV EMA 2017.

MTV EMA Việt Nam công bố Top 3 được bình chọn cao nhất .
MTV EMA Việt Nam công bố Top 3 được bình chọn cao nhất .

Sau bốn tuần bình chọn, cổng bình chọn cho nghệ sĩ Việt tham gia tranh cử ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất - Best Southeast Asia Act - đã chính thức đóng lại. Kết quả, top 3 nghệ sĩ Việt có lượng bình chọn cao nhất gồm: Đàm Vĩnh Hưng (3.946.386 lượt bình chọn), Vũ Cát Tường (3.197.928 lượt bình chọn) và quán quân Thần tượng âm nhạc việt Nam 2015 - Trọng Hiếu (282.863 lượt bình chọn).

Ba nghệ sĩ này đã vượt qua những cái tên còn lại là Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Issac, Trịnh Thăng Bình và Hương Tràm. Việc Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu bình chọn của khán giả được xem là kết quả không khó đoán vì nam ca sĩ vốn sở hữu lượng fan lớn. Vũ Cát Tường và Trọng Hiếu đã làm nên điều bất ngờ khi vượt qua được những ca sĩ "đàn anh, đàn chị” đang nổi tiếng. Tuy nhiên, đây là hai nghệ sĩ trẻ có "gu" âm nhạc và phong cách hiện đại, trẻ trung được khán giả trẻ yêu thích.

Với kết quả này, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu sẽ được MTV Việt Nam và MTV Châu Á lựa chọn, cân nhắc để quyết định nghệ sĩ phù hợp nhất đại diện Việt Nam tham dự một đấu trường khốc liệt hơn - đấu trường chính thức của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017.

Nghệ sĩ vinh dự trở thành đại diện Việt Nam sau đó sẽ tiếp tục "đấu" với các nghệ sĩ xuất sắc nhất từ các nước Đông Nam Á để có thể giành chiếc cúp của hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng MTV EMA 2017.

Dự kiến ngày 15-9 sẽ có công bố chính thức nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia tranh giải. Những năm trước, các nghệ sĩ Việt Nam từng tham gia giải thưởng này gồm có: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Lễ rước Mẫu sang sông trong Lễ hội đền Đông Cuông, huyện Văn Yên.

Việc bảo tồn và khai thác hiệu quả giá trị văn hoá bản địa đã trở thành một xu hướng quan trọng trong việc phát triển du lịch bền vững. Với sự đa dạng về văn hóa bản địa, Yên Bái không chỉ thu hút du khách, bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của địa phương.

Độc giả nhỏ tuổi lựa chọn các ấn phẩm tại Phố sách Hà Nội.

Hôm nay (21-4), đánh dấu 10 năm nước ta tổ chức Ngày Sách Việt Nam (2014-2024) và sau này được nâng tầm lên là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (từ năm 2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục