Lung linh, rộn ràng Lễ hội Mặt trăng 2017 - Cuộc đổ bộ đêm Rằm

  • Cập nhật: Thứ hai, 2/10/2017 | 10:05:20 AM

Diễn ra vào tối qua (1/10), Lễ hội Mặt trăng 2017 - Cuộc đổ bộ đêm rằm thực sự là một bữa tiệc âm nhạc và sắc màu thịnh soạn cho các em nhỏ trong Tết Trung Thu năm nay.

Lễ hội Mặt trăng 2017 - Cuộc đổ bộ đêm Rằm: Hứa hẹn sôi động và đầy màu sắc

Đúng với lời hứa về một bữa tiệc hoành tráng bằng âm nhạc, hài kịch, ảo thuật và vũ điệu, chương trình Lễ hội Mặt trăng 2017 - Cuộc đổ bộ đêm Rằm thực sự làm mãn nhãn không chỉ cho các em nhỏ mà với tất cả các khán giả xem truyền hình.

Năm nay, Lễ hội Trung thu được tổ chức ngay trong khuôn viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Với khuôn viên rộng rãi, cùng sự tinh tế của đạo diễn chương trình khi kết hợp với ánh sáng từ các phòng làm việc từ tòa nhà VTV đã tạo nên một sân khấu không thể rực rỡ và lung linh hơn.

Trên sân khấu, 4 đội chơi Sao băng; Cầu vồng; Tia Chớp và Thần sấm cùng nhau tranh tài với các tiết mục hấp dẫn và vui nhộn như: Lớp học Cầu Vồng, Những chú chó bưởi vui nhộn, Tiếng trống gọi Lân, Chiến đấu với Quạ đen, Bay lên cung trăng… đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn.

Cùng với đó, các nhận xét của các vị giám khảo Chị Hằng - MC Thanh Vân Hugo, Ông địa - diễn viên Đại Nghĩa, Cô bé quàng khăn đỏ - ca sỹ Ngọc Khuê, và MC Chú Cuội - Minxu Quốc Minh cũng mang đến những tràng cười giòn giã cho các em.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục