Bom tấn kinh dị của chủ nhà World Cup 2018 "tấn công" màn ảnh Việt

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/7/2018 | 8:37:57 AM

Bộ phim "Hoa của quỷ” (Gogol: VIY) - một tác phẩm của điện ảnh Nga - nước chủ nhà World Cup 2018, sẽ ra mắt khán giả Việt trong tháng 7 này.

Một cảnh trong phim “Hoa của quỷ”.
Một cảnh trong phim “Hoa của quỷ”.

"Hoa của quỷ” là một phim hành động, kinh dị thú vị của mùa hè năm nay, với phong cách Hollywood đặc trưng và màu sắc huyền bí từ xứ sở Bạch dương.

Nằm trong series phim "Gogol” đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, "Hoa của quỷ” lấy bối cảnh tại một ngôi làng xa xôi, bí ẩn Dikanka, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ. Nikolai Gogol (Alexander Petrov thủ vai) - một pháp sư từ St Petersburg đã nhập cuộc điều tra. Anh dần phát hiện ra hung thủ đứng sau tất cả là Kỵ sỹ hắc ám. Nhưng cuộc chiến chống lại thế lực đen tối không hề suôn sẻ, lúc này vị pháp sư trẻ tuổi cần đến sự giúp đỡ của người bạn đồng hành là thợ săn phù thủy kiêm nhà thần học Khoma Brutu.

Không nặng nề như phim Hollywood hay ủy mị như ngôn tình Hoa ngữ, điện ảnh Nga mang đến một góc nhìn giản dị nhưng chân thật và đang dần có chỗ đứng trong thị trường phim rạp tại nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Việt Nam. 

Phim có sự góp mặt của nam tài tử số một của điện ảnh Nga Alexander Petrov. Gương mặt điển trai, nét hài hước duyên dáng và nụ cười đốt cháy màn ảnh của Alexander Petrov đã đốn tim gần như mọi "fan" nữ tại Nga. Dù chỉ mới tham gia một vài phim điện ảnh nhưng mỗi vai diễn của anh, dù thuộc các thể loại khác nhau, đều để lại ấn tượng riêng và như một sự bảo chứng tại các phòng vé.
 
"Hoa của quỷ” do đạo diễn Egor Baranov thực hiện cùng sự góp mặt của các diễn viên Alexander Petrov, Sergey Badyuk, Oleg Menshikov, Evgeniy Stychkin, Taisiya Vilkova...
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu, mang đậm giá trị truyền thống, tôn vinh Hát Xoan Phú Thọ – Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tối 14/4 (tức mùng 6/3 âm lịch) tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản”.

Lễ khai hội Bạch Đằng 2024 và chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khúc tráng ca Bạch Đằng”.

Tối 14/4, Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2024 chính thức diễn ra tại đền Trần Hưng Đạo, miếu Vua Bà thuộc Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bạch Đằng (phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Nhà báo Thái Duy.

Nhà báo Thái Duy, tác giả của cuốn sách 'Sống như Anh' và 'Đổi mới ở Việt Nam - nhớ lại và suy ngẫm, Khoán chui hay là chết...' đã qua đời ở tuổi 99.

Phong trào thể dục thể thao luôn được các đoàn viên Công đoàn thị trấn Cổ Phúc tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Những năm gần đây, Công đoàn cơ sở (CĐCS) thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên đã tập trung đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao (VHVN-TDTT) trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục