Phát động cuộc thi viết, vẽ về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

  • Cập nhật: Chủ nhật, 5/8/2018 | 10:16:03 AM

Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với một số cơ quan, đơn vị phát động cuộc thi viết, vẽ về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2018.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)
Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Cuộc thi viết dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên. Cuộc thi vẽ dành riêng cho các cháu từ 6 đến 18 tuổi. Mỗi tác giả có thể dự thi tối đa 3 tác phẩm.

Các bài viết, tranh vẽ tham gia cuộc thi phải là những tác phẩm chưa tham gia các cuộc thi khác, chưa được công bố trên các phương tiện truyền thông. Nội dung tác phẩm cần phản ánh chân thực, sinh động về các hoạt động giáo dục, chăm sóc, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; tạo điều kiện cho các em tiếp cận với các dịch vụ xã hội; chống kỳ thị, phân biệt đối xử với trẻ em có HIV/AIDS…

Tác phẩm dự thi gửi về Tạp chí Gia đình và Trẻ em, số 37A Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội) hoặc email giadinhvatreem@ gmail.com đến ngày 15-11-2018.
 
(Theo HNMO)

Các tin khác
NSƯT Bùi Cường - người “đóng đinh” với vai Chí Phèo trong “Làng Vũ Đại ngày ấy”.

Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Bùi Cường - người đã "đóng đinh” với vai diễn Chí Phèo trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay, 3-8 tại Hà Nội.

Dân vũ dân tộc Thái trên sân khấu.

YBĐT - Tuần văn hóa – du lịch (VH-DL) là sự kiện văn hóa nhằm tôn vinh và quảng bá những giá trị độc đáo của tự nhiên, văn hóa địa phương với bạn bè trong nước và quốc tế, là hoạt động kích cầu cần thiết của du lịch các địa phương. Tuy vậy, gần đây, hoạt động này đang đi vào lối mòn trong khâu tổ chức.

“Tinh hoa Bắc bộ” là show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam.

Ngày 2-8, tại Hà Nội, Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam đã trao cho vở diễn Tinh hoa Bắc bộ 2 kỷ lục là "Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam" và "Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam".

Tiết mục của nghệ sĩ Xuân Khánh CLB TP Hà Nội tại Liên hoan Ảo thuật chuyên nghiệp toàn quốc lần 2- 2012.

Liên hoan Ảo thuật chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ III do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức dự kiến diễn ra vào 14-15/10/2018 tại Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục