Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/10/2018 | 2:32:03 PM

Miss Earth VietNam Nguyễn Phương Khánh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tại Phillipines từ 7/10 đến ngày 3/11.

Phương Khánh.
Phương Khánh.

Nguyễn Phương Khánh là một trong những thí sinh được chọn vào dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” vòng tuyển chọn khu vực miền Bắc. Cô là một trong những gương mặt nổi bật gây ấn tượng mạnh với Hoa hậu trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt thành thạo tiếng Anh.

Theo chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project”, hội đồng giám khảo đã có sự lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng giữa các thí sinh sáng giá để chọn ra đại diện thi Miss Earth là Nguyễn Phương Khánh. Dự án muốn gửi đến cuộc thi Miss Earth năm nay một đại diện Việt Nam vừa có nhan sắc lại vừa có trí tuệ, học vấn tốt.

Nguyễn Phương Khánh được hội đồng giám khảo trong nước và các giám khảo Quốc tế đánh giá cao về tiềm năng cũng như tố chất. Hiện tại, hình ảnh Nguyễn Phương Khánh đã có mặt tại trang web của Miss Earth 2018 với vai trò đại diện Việt Nam tham dự.

Đi thi Miss Earth cũng là ước mơ của Phương Khánh bởi cô muốn được đóng góp sức mình vào những công việc có ý nghĩa cho xã hội, đặc biệt là vấn đề môi trường.

Nguyễn Phương Khánh chia sẻ: "Tôi rất thích cuộc thi Miss Earth bởi giá trị nhân văn và giáo dục mà cuộc thi mang lại. Đó là một cuộc thi nhan sắc nhưng mang tính vì cộng đồng và đề cao vẻ đẹp tri thức và phẩm chất người phụ nữ. Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối”.

Chiều 2/10, Nguyễn Phương Khánh cũng đã chính thức nhận được Giấy phép tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Cô hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketing.

Từ khi có quyết định chính thức sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018, Phương Khánh chỉ có vẻn vẹn hơn 2 tuần để chuẩn bị. Cô đang gấp rút tập huấn trước khi chính thức vào cuộc thi.

Năm nay, Miss Earth 2018 sẽ tổ chức từ 7/10 đến 3/11 tại Phillipines. Nguyễn Phương Khánh sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các quốc gia trên thế giới.

Việt Nam từng có các đại diện là Á hậu Nam Em và Hà Thu tham gia đấu trường sắc đẹp này và cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp dù chưa giành được thứ hạng cao.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Chiều 16-4, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam (phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đáng chú ý, sau khi tiến hành sơ loại, có 1.827 tác phẩm đủ điều kiện tham gia Giải Báo chí quốc gia kỳ này.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại phiên họp.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Sở Tài chính sớm có văn bản hướng dẫn xây dựng về kinh phí, trên cơ sở nguyên tắc đảm bảo đúng đủ kinh phí cho hoạt động kỷ niệm; các đơn vị xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng tối 10/10/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục