“Chạy trốn thanh xuân” sẽ lấp sóng “Quỳnh búp bê”

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/11/2018 | 8:33:39 AM

"Chạy trốn thanh xuân” là bộ phim truyền hình mới, do hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu làm đạo diễn. Phim do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất, sẽ phát sóng ngay sau khi bộ phim "Quỳnh búp bê" kết thúc.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ: Lưu Đê Ly, Bình An, Huỳnh Anh, Thạch Huyền, Huyền Lizzie, Mạnh Trường cùng các diễn viên gạo cội: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Thanh Tú... sẽ mang tới cho khán giả một câu chuyện hài hước, lãng mạn, ngọt ngào và cũng nhiều day dứt của những người trẻ. 

"Chạy trốn thanh xuân” (32 tập) xoay quanh cuộc đời của nữ chính An (Lưu Đê Ly) - một cô gái có số phận éo le, luôn bị mẹ ruột đối xử tàn nhẫn. Khi mẹ vào tù, An chạy trốn đến một xóm trọ sinh viên. Sự xuất hiện của An kéo theo một loạt biến động của xóm trọ vốn yên ổn và đầy gắn kết, nhưng cũng vì những biến động ấy, tất cả các thành viên trong xóm trọ ấy đã đi qua một quãng đời đáng nhớ.
 
Khi trưởng thành, mỗi người trong xóm trọ sinh viên có những lựa chọn của riêng mình về tình bạn, tình yêu và hạnh phúc. Có người thành công, có người phải trả giá, nhưng sau này khi nhìn lại, họ đều nhận ra rằng, trong những cơ duyên cuộc sống, họ đã cùng nhau lên một chuyến tàu tuổi trẻ, dẫu có từng gặp phải những sân ga không như mong đợi, nhưng đến điểm cuối, họ mới biết đây là chuyến tàu chỉ có một chiều, khi đã đi qua là đi qua mãi.

Trong hành trình trải dài 32 tập, bám theo nhân vật từ thời mới lớn đến khi trưởng thành, "Chạy trốn thanh xuân” mang đến cho khán giả câu chuyện của tuổi thanh xuân đầy hài hước, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng nhiều day dứt. Phim cũng ghi lại những dấu ấn muôn màu, muôn vẻ của mối tình đầu. Đó là mối tình thơ tha thiết không thành của An với Nam (Mạnh Trường) - anh chàng hàng xóm tốt bụng, người duy nhất cho An hơi ấm và động lực trong cuộc sống tối tăm, khiến cô không bao giờ cho phép mình trượt ngã...

Bên cạnh thời thanh xuân của các bạn trẻ, "Chạy trốn thanh xuân” còn có mảng màu dành riêng cho những cuộc hôn nhân khi tình yêu "hết kỳ hạn". Đó là câu chuyện của ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải) - bà Phương (NSƯT Chiều Xuân) - bà Mỹ (Thanh Tú) và cũng chính là mẹ của An. Ở đó, sự phản bội, những bí mật, những mỏi mệt khiến cho con người luôn đứng trước sa ngã, sai lầm. Và đó cũng là tiền đề cho những đau khổ của thế hệ sau - An và Nam.

"Chạy trốn thanh xuân” được xem như một làn gió tươi mới kết lại một năm 2018 với đầy ắp các món ăn tinh thần vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Phim sẽ lên sóng vào lúc 21h50 thứ hai và thứ ba hằng tuần trên VTV3 từ ngày 26-11-2018.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Thổi kèn đưa dâu trong đám cưới người Dao đỏ.

"Đừng thấy nhiều hoa mà phân tâm, đừng thấy nhiều bướm mà phản ý, hoa đẹp cũng chỉ hái một bông, bướm xinh cũng chỉ ghép một cặp". Tiếng kèn của người Dao đỏ ở xã Tân Phượng, huyện Lục Yên là niềm vui, niềm hạnh phúc lứa đôi nên chỉ sử dụng trong lễ cưới xin và lễ cấp sắc mà không sử dụng trong các lễ hội, ma chay như nhiều dân tộc khác.

Lễ mừng cơm mới đã thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng và trở thành sự kiện du lịch hằng năm.

Ở Yên Bái, người Mông có dân số khoảng trên 110.000 người, đứng thứ tư về số dân trong tỉnh gồm 4 nhóm chính là: Mông Hoa, Mông Đen, Mông Trắng và Mông Si. Trong đó, người Mông Hoa và Mông Si chiếm đa số và đều cư trú chủ yếu tập trung trên các triền núi cao ở huyện vùng cao Mù Cang Chải, Trạm Tấu và các xã vùng cao huyện Văn Chấn, Văn Yên.

Các đội bóng chuyền tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trấn Yên hăng hái tham gia Giải bóng chuyền do huyện tổ chức dịp đầu tháng 3, chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (15/3/1947 - 15/3/2024), kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam 27/3.

Thời gian qua, huyện Trấn Yên chú trọng công tác tuyên truyền, phát động Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa với nhiều hoạt động cụ thể, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các tầng lớp nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục