Hương Tràm bất ngờ giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2018

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/12/2018 | 8:40:32 AM

Hương Tràm là nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo nhận giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại đêm trao giải thứ 3 của MAMA 2018.

Hương Tràm nhận giải MAMA 2018.
Hương Tràm nhận giải MAMA 2018.

Tối 14/12, đêm trao giải thứ 3 của MAMA 2018 đã được tổ chức tại Hong Kong với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, nhóm nhạc K-pop nổi tiếng. 

Các giải thưởng cao quý như Album của năm, Nghệ sĩ của năm thuộc về BTS, Nhóm nhạc nam của năm gọi tên Wanna One. Bên nhóm nhạc nữ, Twice giành giải nhóm Nhạc nữ của năm và Bài hát của năm.

Ngoài những giải thưởng dành cho các nhóm nhạc K-pop, MAMA 2018 còn công bố giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất - Best Asian Artist của từng quốc gia. 

Thật bất ngờ khi cái tên Hương Tràm và ca khúc "Duyên mình lỡ" vang lên trên sân khấu MAMA 2018.

Chia sẻ trong đoạn video ghi lại khoảnh khắc nhận cúp MAMA, Hương Tràm nói bằng tiếng Anh: "Xin chào, Mnet Asia Music Awards 2018, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả hâm mộ và cả các bạn, những người yêu âm nhạc”.

Sau khi đoạn clip nhận giải của Hương Tràm lên sóng, hàng loạt các ca sĩ, nhạc sĩ và khán giả đều để lại lời chúc mừng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Quá đỗi vui mừng khi nhận được giải thưởng này, giọng ca "Em gái mưa" cho biết thêm: "Đến bây giờ Tràm vẫn không tin được đó là sự thật. Và khi thật sự cầm cúp MAMA trong tay, Tràm bỗng nhớ lại những gì mình đã trải qua, những tháng ngày sống hết mình với đam mê nay đã gặt được thành tựu, được ghi nhận. 

Bỗng giật mình nhận ra đã sắp qua 24 là 6 năm trăn trở với âm nhạc và con đường mình đi rồi. Trên con đường đó Tràm cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh dìu bước và nắm lấy tay Tràm đỡ Tràm đứng dậy từ nhiều lần bản thân trở về con số 0. Đó là những tiền bối, là fan, là gia đình, là bạn bè và đồng nghiệp… là tất cả những ai đã đồng hành cùng Hương Tràm”.

Trước Hương Tràm, đã có tới 6 nghệ sĩ Việt Nam nhận được giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Cách đây vài ngày, trong đêm trao giải đầu tiên của MAMA, nữ ca sĩ trẻ Orange của Việt Nam cũng đã được vinh danh tại hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

(Theo VOV)

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục