Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2018: H''Hen Niê xuất sắc lọt top 5

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/12/2018 | 9:46:36 AM

Lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện trong top 5 cuộc thi Hoa Hậu hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê cùng top 5 bước vào phần thi ứng xử. Đại diện Việt Nam bốc thăm câu hỏi về phong trào "Metoo". 

Trước sự vỡ òa của khán giả, H'Hen Niê xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc, cùng người đẹp Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đến hiện tại của thí sinh Việt tại đấu trường Miss Universe và Miss World. Bằng sự tự tin, câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H'Hen Niê đã vượt qua hơn 90 thí sinh khác để có một suất trong top 5. 

Ở phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam được hỏi về phong trào #MeToo, vốn rất được hưởng ứng trên thế giới trong năm qua. 

Với câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", H'Hen Niê trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc". 
Chung kết HHHV 2018: H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 - ảnh 1

H'Hen Niê mặc váy dạ hội màu ánh bạc, khoét ngực sâu quý phái và quyến rũ.

10 cô gái xinh đẹp nhất bước vào vòng thi áo tắm khoe dáng trong những bộ đồ bơi sắc màu. H'Hen Niê trình diễn sau đại diện Nam Phi với những sải bước tự tin, biểu cảm rạng rỡ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu số đo ba vòng 83-60-97 cùng chiều cao 1,73 m, làn da ngăm khỏe khoắn. Cô cũng được nhận xét là một trong những thí sinh Việt có vóc dáng đẹp nhất đi thi quốc tế. 
 

Chung kết HHHV 2018: H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 - ảnh 2
H'Hen Niê trình diễn trang phục áo tắm trong top 5 

Chung kết HHHV 2018: H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 - ảnh 3

H'Hen Niê tranh tài cùng 93 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, sáng 17/12 ở Impact Arena, Bangkok, Thái Lan.

Trước đó, Ban tổ chức công bố Top 10 và đăng kèm video về từng thí sinh. H’Hen Niê có mặt trong Top 10 và cô giới thiệu về hành trình vượt lên khó khăn để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Chung kết HHHV 2018: H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 - ảnh 4
Top 10 được công bố sau phần thuyết trình, là thí sinh Việt Nam, Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan, Puerto Rico.
(Theo SGGP)

Các tin khác
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu, mang đậm giá trị truyền thống, tôn vinh Hát Xoan Phú Thọ – Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tối 14/4 (tức mùng 6/3 âm lịch) tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hội Xoan 2024 - Miền Di sản”.

Lễ khai hội Bạch Đằng 2024 và chương trình nghệ thuật với chủ đề “Khúc tráng ca Bạch Đằng”.

Tối 14/4, Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2024 chính thức diễn ra tại đền Trần Hưng Đạo, miếu Vua Bà thuộc Khu di tích Quốc gia đặc biệt Bạch Đằng (phường Yên Giang, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh).

Nhà báo Thái Duy.

Nhà báo Thái Duy, tác giả của cuốn sách 'Sống như Anh' và 'Đổi mới ở Việt Nam - nhớ lại và suy ngẫm, Khoán chui hay là chết...' đã qua đời ở tuổi 99.

Phong trào thể dục thể thao luôn được các đoàn viên Công đoàn thị trấn Cổ Phúc tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Những năm gần đây, Công đoàn cơ sở (CĐCS) thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên đã tập trung đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao (VHVN-TDTT) trong đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục