Dân mạng náo loạn khi lần đầu tiên trong lịch sử có chàng du học sinh người Việt bất ngờ vào vai chính trong phim Hàn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/6/2019 | 9:53:47 AM

John Nguyễn - Nguyễn Đăng Cự chính là nam diễn viên đầu tiên người Việt đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Mới đây, thông tin về việc một chàng du học sinh người Việt tại Hàn Quốc bất ngờ đóng chính trong bộ phim truyền hình đang phát sóng trên đài KCTV của Jeju gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhân vật được nhắc đến là anh chàng sinh viên trẻ tuổi John Nguyễn (tên thật Nguyễn Đăng Cự) hiện đang đi học và sinh sống tại Hàn Quốc. John nhận được lời mời vào vai chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đài KCTV sản xuất có tên Biệt Danh Của Tôi Là Đầu Đất. Đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của John Nguyễn.

Được biết, Nguyễn Đăng Cự sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh. Hiện anh đang hoàn tất chương trình học năm cuối tại Đại học Daegu.

John Nguyễn hiện đang theo học tại đại học Daegu ở Hàn Quốc. Thành tích học tập của anh chàng cũng thuộc dạng "khủng" và khiến không ít người trầm trồ. Giờ đây khi nhận được vai diễn đầu tiên, lại còn là vai chính trong một bộ phim Hàn Quốc, khán giả Việt cũng đặt nhiều hy vọng và mong muốn anh chàng sinh viên Việt Nam này có thể làm nên điều gì đó đặc biệt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Toàn bộ lời thoại của John trong Biệt Danh Của Tôi Là Đầu Đất đều là tiếng Hàn và anh chàng cũng tự diễn bằng chính giọng của mình chứ không cần đến bộ phận lồng tiếng. Tính đến hiện tại, phim đã phát sóng được 2 tập và nhận được phản hồi khá tích cực. Phim dài 18 tập và có nội dung khá gần gũi với giới trẻ.

Nội dung phim kể về cuộc sống của một đứa con lai có bố là người Hàn và mẹ người Việt. Từ lúc được sinh ra cho đến khi lớn lên, cậu con lai này dành phần lớn thời gian sống ở Việt Nam cho tới khi anh theo gia đình quay lại Hàn Quốc. Không chỉ nói về những khó khăn và cuộc sống khắc nghiệt của một người trẻ tuổi trong công cuộc đi xin việc làm, chịu sự đày đọa của cấp trên mà còn thể hiện rõ sự phân biệt đối xử, phân biệt chủng tộc với người ngoại quốc.

Đoạn trailer của phim Biệt Danh Của Tôi Là Đầu Đất khiến người xem dễ tìm được sự đồng cảm. Đơn vị sản xuất của phim là KCTV, nhà đài lớn nhất Jeju. Hiện phim đang được phát sóng trên kênh KCTV channel 7.
(Theo Afamily.vn)

Các tin khác
Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật truyền thống tại lễ kỷ niệm 1085 năm vua Ngô Quyền định đô tại Cổ Loa.

Tối 19/4, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Ngô Quyền xưng vương, định đô tại Cổ Loa (939 - 2024).

Cổng chính vào Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Tối 17/4, tại sân khấu Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức Chương trình nghệ thuật “Hội tụ non sông”, chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2024.

Chương trình nghệ thuật sử thi

Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.

Các đại biểu tham gia chương trình.

Chiều 16-4, tại trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam (phố Dương Đình Nghệ, Hà Nội), Hội đồng Giải Báo chí quốc gia đã khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVIII - năm 2023. Đáng chú ý, sau khi tiến hành sơ loại, có 1.827 tác phẩm đủ điều kiện tham gia Giải Báo chí quốc gia kỳ này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục