Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động tỉnh Yên Bái năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/7/2019 | 10:00:14 AM

YênBái - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), ngày 19/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao dộng tỉnh Yên Bái năm 2019. Dự có đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tiết mục tham gia Liên hoan của Liên đoàn Lao động huyện Văn Yên.
Tiết mục tham gia Liên hoan của Liên đoàn Lao động huyện Văn Yên.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng đã thu hút 300 đoàn viên công đoàn là những cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động đến từ 15 đơn vị, công đoàn trong tỉnh. Với 67 tiết mục đơn ca, song ca, múa, kịch… được đầu tư công phu, nghiêm túc, Liên hoan đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi và sôi động. 

Các tiết mục tham gia Liên hoan tập trung các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, tình đoàn kết quân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi những thành tựu tiêu biểu trong quá trình đổi mới đất nước và quê hương Yên Bái; các kết quả của công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa...



Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng các đoàn tham dự Liên hoan.

Liên hoan là dịp để các cấp công đoàn tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu văn hóa, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị. 

Thanh Ba

Tags Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân viên chức lao động tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Lễ rước Mẫu sang sông trong Lễ hội đền Đông Cuông, huyện Văn Yên.

Việc bảo tồn và khai thác hiệu quả giá trị văn hoá bản địa đã trở thành một xu hướng quan trọng trong việc phát triển du lịch bền vững. Với sự đa dạng về văn hóa bản địa, Yên Bái không chỉ thu hút du khách, bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm văn hóa độc đáo của địa phương.

Độc giả nhỏ tuổi lựa chọn các ấn phẩm tại Phố sách Hà Nội.

Hôm nay (21-4), đánh dấu 10 năm nước ta tổ chức Ngày Sách Việt Nam (2014-2024) và sau này được nâng tầm lên là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (từ năm 2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục