Công bố bộ nhận diện mới của Viện Báo chí

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/10/2019 | 2:17:00 PM

Viện Báo chí (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) vừa ra mắt Bộ nhận diện chính thức của Viện Báo chí.

Bộ nhận diện mới của Viện Báo chí được sử dụng từ ngày 3-10-2019.
Bộ nhận diện mới của Viện Báo chí được sử dụng từ ngày 3-10-2019.

Theo PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Viện trưởng Viện Báo chí, từ ngày 25-1-2019, Viện Báo chí đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát động cuộc thi "Thiết kế nhận diện Viện Báo chí”. Sau hơn 8 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 20 tác phẩm dự thi của 13 tác giả.

Qua cuộc thi, Ban tổ chức chưa chọn được tác phẩm để trao giải Nhất nhưng đã chọn được 2 tác phẩm đáp ứng được nhiều nhất tiêu chí của cuộc thi của tác giả Đinh Quang Hiếu và Nguyễn Minh Huệ. Từ 2 tác phẩm trên, Viện Báo chí đã sử dụng một số ý tưởng, đường nét, màu sắc để thiết kế Bộ nhận diện mới.

Bộ nhận diện Viện Báo chí được xây dựng với thành phần cốt lõi là logo và slogan. Logo được sáng tạo dựa trên 3 chữ cái đầu trong tên tiếng Anh của Viện Báo chí (Institute of Journalism, viết tắt tiếng Anh là IOJ), trong đó ý nghĩa chính được thể hiện lồng ghép ở biểu tượng la bàn trong chữ O. Slogan là Bản lĩnh & Sáng tạo - Bravery & Creativity. Bản lĩnh và sáng tạo là hai giá trị cốt lõi của phẩm chất và năng lực nghề báo.

Bộ nhận diện của Viện Báo chí thuộc bản quyền của Viện Báo chí và sẽ được sử dụng trên tất cả các ấn phẩm cũng như các phương tiện truyền thông cùng mọi hoạt động khác của Viện Báo chí từ ngày 3-10-2019.

(Theo HNMO)

  •  
Các tin khác
Ban Tổ chức bắt đầu tiếp nhận các bài dự thi từ ngày 23/9-22/11.

Đây là cuộc thi dành cho đối tượng là các công dân ASEAN trong độ tuổi từ 18-35, Ban Tổ chức sẽ giới hạn đối tượng tham dự là các cá nhân.

Một trong những tiết mục tham gia Liên hoan Xiếc quốc tế 2019
của đoàn Việt Nam

Diễn ra từ ngày 15 - 20/10/2019, Liên hoan Xiếc quốc tế 2019 có sự tham gia của 9 nước với nhiều tiết mục đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia.

Nhóm nhạc thần tượng mới của Hàn Quốc SuperM.

Sản phẩm đầu tay của SuperM có tên gọi "SuperM: The 1st Mini Album," vừa ra mắt tại Mỹ đã giữ ngôi quán quân bảng xếp hạng 200 album âm nhạc được yêu thích nhất trong tuần.

Á khôi Dương Yến Nhung sẽ tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục