Lùi thời gian tổ chức Festival Huế 2020 do dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/2/2020 | 9:11:50 AM

Thay vì tổ chức vào tháng 4, Festival Huế 2020 sẽ được lùi lại do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có 2 phương án được đưa ra tùy vào tình hình diễn biến của dịch bệnh. Một là tổ chức vào cuối tháng 8/2020 để tận dụng kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9 kéo dài. Hai là sẽ tổ chức Festival Huế vào năm 2021.

(Theo VTV)

Các tin khác
Một cảnh trong phim.

Bộ phim tài liệu có tên gọi "24 giờ ở tâm dịch Vũ Hán" mới được kênh truyền hình Toàn cầu Trung Quốc (CGTN) phát hành.

Cô dâu người Dao quần trắng trong ngày cưới.  Ảnh: Thanh Chi

Đồng bào Dao quần trắng ở Yên Bái chủ yếu cư trú tại huyện Yên Bình và Lục Yên. Cũng như nhiều ngành Dao khác, đồng bào Dao quần trắng bảo tồn khá bền vững các phong tục, tập quán truyền thống của mình. Bởi thế, nghi lễ kết hôn, trong đó, có nghi lễ rước dâu hiện vẫn cho thấy nhiều nét khá độc đáo so với các tộc người khác ở Yên Bái.

Ngày 13/2, theo thông tin từ UBND tỉnh Nghệ An, Lễ hội Làng Sen 2020 sẽ được tổ chức quy mô toàn quốc với nhiều hoạt động đặc sắc, thiết thực kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chị Trần Thị Hợp say mê viết sách bên sạp rau bán vỉa hè.

Ở thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình có một người đàn bà hàng ngày, mặc nắng mưa, sương giá, cần mẫn ngồi bán rau. Nhưng khác với những người bán rau thông thường, bên mớ rau, quả cà, người đàn bà này say mê ngồi viết sách. Ngòi bút giản dị, chân thực đã khắc họa lên những cảnh đời, số phận từng nhân vật. Từ đây, những truyện ngắn, tiểu thuyết thấm đẫm tình người đã ra đời!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục