Mời gửi bài, ảnh cho Báo Yên Bái số tết Tân Sửu 2021

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/11/2020 | 7:42:23 AM

YênBái - Đón xuân mới 2021 và tết cổ truyền của dân tộc, Báo Yên Bái xuất bản ấn phẩm đặc biệt số tết Tân Sửu 2021 với nội dung phong phú, trình bày hấp dẫn, Ban biên tập Báo Yên Bái trân trọng kính mời các các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh. tham gia viết bài, gửi ảnh cho ấn phẩm.

Nội dung tập trung vào các chủ đề chính: Mừng Đảng, mừng xuân; ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội XIII của Đảng và đón mừng những sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh trong năm mới 2021; những dấu ấn, thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2020; không khí phấn khởi đón xuân, thi đua lập thành tích đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp vào cuộc sống… Báo cũng dành nhiều trang đăng các bài viết, ảnh đẹp giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh, những nét đẹp trong các phong tục, tập quán của nhân dân các dân tộc. 

Ban Biên tập mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các nhà văn, nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên và bạn đọc trong, ngoài tỉnh. Các tác phẩm cộng tác có thể viết ở nhiều thể tài như tùy bút, bút ký, tư liệu, bình luận, truyện ngắn, thơ, truyện vui, tiểu phẩm, câu đối... Bài viết cần ngắn gọn, rõ ràng, viết trên một mặt giấy, gửi trực tiếp tại tòa soạn theo địa chỉ hộp thư điện tử: toasoan@baoyenbai.com.vn. Bài, ảnh cộng tác ghi rõ họ tên, bút danh, địa chỉ, điện thoại để tòa soạn tiện liên hệ. 

Thời hạn nhận bài, ảnh chậm nhất ngày 15/12/2020. Bài, ảnh gửi Báo Yên Bái số tết Tân Sửu 2021 xin vui lòng không gửi cho các báo khác.

BÁO YÊN BÁI

Các tin khác
Hồ Thác Bà (Ảnh minh họa)

Nhằm lựa chọn những tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng về nội dung tư tưởng, giá trị nghệ thuật phản ánh về vùng đất, con người Yên Bình trên chặng đường 77 năm xây dựng và phát triển, huyện Yên Bình phát động cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật với chủ đề “Yên Bình đổi mới, phát triển, hội nhập”.

- Thiết thực kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”.

Đội văn nghệ xung kích bản Tu San, xã Nậm Có biểu diễn tiết mục múa khèn Mông trong Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc.

Với trên 90% dân số là đồng bào Mông nên người dân xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải rất quan tâm gìn giữ các giá trị văn hoá truyền thống như: vũ điệu múa khèn, độc tấu sáo, nhị, kèn môi, kèn lá, hát dân ca, dân vũ, ném pao; các lễ hội Gầu tào, Lễ mừng cơm mới...

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Giải báo chí về tiết kiệm năng lượng.

Bộ Công Thương xác định tập trung đẩy mạnh tiết kiệm năng lượng, coi sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là vấn đề quan trọng, cấp bách, góp phần đảm bảo đủ nguồn điện phát triển kinh tế-xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục