Dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/8/2021 | 7:49:12 AM

Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã có văn bản về việc dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn, năm 2021.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn dự kiến tổ chức vào tháng 11/2021. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức sự kiện này.

Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ VHTT&DL quyết định dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn, năm 2021. 

Trong văn bản thông báo tới UBND các tỉnh Lạng Sơn, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc, Bộ VHTT&DL cho biết sẽ phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Ngày hội vào thời điểm thích hợp.

(Theo VOV)

Các tin khác
Nhiều nghệ sĩ thuộc các loại hình nghệ thuật truyền thống gặp nhiều khó khăn trong đại dịch COVID-19. Ảnh minh họa

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành quyết định về việc công bố thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây là thủ tục hành chính cấp tỉnh hỗ trợ viên chức hoạt động nghệ thuật gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

2 bộ phim "If wood could cry, It would cry blood" của đạo diễn Nguyễn Phan Linh Đan và "Memento Mori: Nước" là các tác phẩm Việt Nam được lựa chọn để giới thiệu tại "Thị trường dự án châu Á" của Liên hoan phim Busan.

Xúc động khi chứng kiến hình ảnh đội ngũ y bác sĩ lên đường vào miền Nam chống dịch Covid-19, nhạc sĩ Xuân Trí sáng tác ca khúc mới "Việt Nam chống dịch vang danh".

Người dân Pháp tới xem triển lãm tranh đồ họa về chất độc da cam Việt Nam.

Họa sỹ trẻ Trâm Anh chia sẻ cô sinh ra và lớn lên ở Pháp, nhưng đọc các bài báo về chất độc da cam ở Việt Nam, cô có thể hình dung được nỗi đau của các nạn nhân và mong muốn đóng góp để ủng hộ họ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục