Độc đáo cây thông Noel cao 20m làm từ cây nứa, nón lá

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/12/2021 | 10:13:37 AM

Cây thông Noel cao 20m được dựng bằng khung sắt thép và hàng ngàn cây nứa. Đêm xuống, cây thông trở nên huyền ảo bởi ánh đèn lung linh trong những chiếc nón lá.

Giáo xứ Bố Sơn (xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) càng gần Noel càng trở nên lung linh, huyền ảo.
Giáo xứ Bố Sơn (xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) càng gần Noel càng trở nên lung linh, huyền ảo.



Nổi bật trong đó là cây thông cao 20m được dựng lên cạnh nhà thờ. Phải mất gần 1 tháng, các bạn trẻ trong giáo xứ mới hoàn thiện cây thông này và bắt đầu "thắp đèn” đón người dân tới vui chơi, chụp ảnh.



Cây thông có 3 tầng trụ trên 1 cột thép vững chắc, kết hợp cùng hàng nghìn cây nứa, hàng nghìn dây led, dây kim tuyến... Điểm nhấn trong đó là hàng trăm chiếc nón lá được gắn xung quanh để trang trí.



Đây trở thành điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ.



Cây thông trở nên huyền ảo bởi ánh đèn lung linh trong những chiếc nón lá.

(Theo TPO)

Các tin khác
Đại Nội Huế lung linh trong đêm nhờ hiệu ứng ánh sáng nghệ thuật. Ảnh tư liệu

Chiều 16/12, UBND thành phố Huế đã tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm du lịch “Phố đêm Hoàng Thành Huế”, dự kiến sẽ bắt đầu khai trương vào đêm 31/12, diễn ra từ 19 giờ đến 23 giờ thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

6 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi

Sau 2 tháng diễn ra, Thanh âm kỳ diệu – cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng do Netflix và BHD đồng sản xuất vừa khép lại với các giải thưởng cao nhất được trao.

Theo truyền thuyết, truyền thống đi cà kheo có từ thời thành phố thường xuyên bị ngập lụt bởi lũ sông Meuse và Sambre.

Trong nhiều thế kỷ, nghệ thuật cà kheo được thực hiện nhân dịp các lễ hội lớn ở vùng Namur của Bỉ và ngày nay là trong các lễ hội của vùng Wallonia (vùng nói tiếng Pháp).

Từ ngày 25-30/12/1920, chàng thanh niên yêu nước Nguyễn Ái Quốc (tên của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thời gian hoạt động cách mạng ở Pháp) tham dự Đại hội lần thứ 18 Đảng Xã hội Pháp ở thành phố Tours với tư cách đại biểu Đông Dương. (Ảnh: Tư liệu)

Cuốn sách kỷ yếu gồm 4 phần chính: "Từ Thành phố này Người đã ra đi;" "Hành trình tìm đường cứu nước;" "Người đi tìm hình của nước" và "Hồ Chí Minh sống mãi," với tổng số hơn 110 bài tham luận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục