Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản khác của MV “There's no one at all”

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/7/2022 | 7:51:37 AM

Đúng 0h ngày 5/7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP phát hành một phiên bản hoàn toàn khác của MV “There's no one at all".

Phiên bản mới này cũng được thay đổi khá nhiều so với phiên bản đầu tiên ra mắt vào tháng 4. Xuyên suốt MV lần này, Sơn Tùng M-TP chọn cách ngồi hát, chơi đàn piano, với một vẻ mặt trầm buồn bên bãi biển. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không còn quá chú trọng vào việc truyền tải thông điệp qua mặt hình ảnh, mà chủ yếu là qua lời bài hát. Giai điệu được phối lại có phần nhẹ nhàng, thêm da diết, sâu lắng và phần lời dễ nghe hơn rất nhiều. Điều đặc biệt, nam ca sĩ cũng thêm một câu tiếng Việt "Anh không cần em đâu” vào phần lời bài hát - một điều khác lạ hoàn toàn so với bản đầu tiên. 

Hình tượng trong MV cũng có phần khác lạ hơn. Ở MV trước, Sơn Tùng M-TP trong vai một cậu bé ngỗ nghịch, có phần bất cần vì những tổn thương do gia đình, bạn bè và xã hội nhưng luôn mong muốn được đón nhận. Còn ở phiên bản mới này, chàng trai sinh năm 1994 xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử và chọn cách xăm kín hai cánh tay và phần cổ của mình. 

Trước MV được công chiếu, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ trên trang cá nhân đây là "Một món quà nhỏ từ tôi gửi đến các bạn trong ngày đặc biệt của tôi". Đây có thể coi là một lời cảm ơn tới khán giả trong ngày sinh nhật của anh, những người đã luôn ở bên ủng hộ Sơn Tùng suốt thời gian qua. Hiện tại, sau gần 12 tiếng ra mắt, MV đã đạt được gần 1,2 triệu lượt xem và lọt Top 14 Trending Youtube tại Việt Nam.

MV "There's no one at all” từng được phát hành vào tối 28/4. Đây là dự án được Sơn Tùng M-TP cho ra mắt sau 2 năm ấp ủ thực hiện. Tuy nhiên, MV ngay lập tức nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Làn sóng tranh cãi nổ ra khi dư luận cho rằng MV đang truyền tải thông điệp tiêu cực cho giới trẻ. Sơn Tùng M-TP cũng nhận chỉ trích dữ dội. 

Cụ thể trong MV, Sơn Tùng M-TP hoá thân thành một kẻ lang thang, sống trên xe chở rác, bất mãn và chán ghét cuộc sống. Xuyên suốt MV là việc Sơn Tùng M-TP thường xuyên gây rối, anh bị đuổi đánh, bị cả xã hội quay lưng. Tuy nhiên, gây tranh cãi nhiều nhất là cảnh cuối cùng của MV khi nhân vật chính giải quyết bế tắc cuộc đời mình bằng cách nhảy lầu. 

Sau đó, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã mời nam ca sĩ lên làm việc và xử phạt hành chính 70 triệu đồng, đồng thời tiêu hủy toàn bộ bản ghi hình "There's No One At All”; nộp lại số lợi thu được từ MV; gỡ bản ghi hình "There's no one at all” trên môi trường mạng và kỹ thuật số. Sơn Tùng M-TP cũng đã chủ động lên tiếng xin lỗi khán giả.

(Theo VOV)

Các tin khác

Tại Việt Nam sau cuối tuần công chiếu, "Minions: Sự trỗi dậy của Gru" đã lập kỷ lục trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại, với 39 tỷ đồng doanh thu và hơn 434.000 lượt vé bán ra.

Ngày 5-7, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 (Miss Grand International). Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi này, sau lần đầu tiên năm 2017 đánh dấu mùa giải đầy ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Ngày 5-7, Toyota Việt Nam cho biết, sẽ phối hợp với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam (VNSO) tổ chức chương trình Hòa nhạc Toyota 2022 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ vật cúng rừng của người Giáy gồm một con lợn từ 20-30kg và 3-5 con gà.

Lễ hội Háu Đoong theo tiếng Giáy là vào rừng cúng thần rừng, để cầu mong mọi người khỏe mạnh, may mắn, gia đình ấm no, hạnh phúc, giáo dục người dân về tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ rừng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục