Yên Bái: 67 thí sinh tham gia Show diễn thời trang nhí

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/7/2022 | 10:05:59 PM

YênBái - Tối 9/7, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với UBND phường Đồng Tâm tổ chức Chương trình “Kid baby Fashion – Show diễn thời trang nhí” tại Quảng trường 19/8- Km5, thành phố Yên Bái.

Qua vòng sơ khảo với sự tham gia của hơn 300 thí sinh ở độ tuổi từ 4 đến 12, Chương trình đã lựa chọn được 67 siêu  mẫu "nhí” trên địa bàn thành phố Yên Bái tham dự vòng trình diễn. 

Tại đây, các thí sinh đã có những màn catwalk thể hiện bản lĩnh sân khấu với thần thái tự tin, những bước đi uyển chuyển trong nhiều loại hình trang phục như: trang phục áo dài, trang phục cá tính, trang phục công chúa… 

Với sự luyện tập công phu cùng phần biểu diễn chuyên nghiệp, các siêu mẫu "nhí” đã đem đến một đêm diễn thời trang đầy ấn tượng trong lòng khán giả.






Các siêu mẫu "nhí' tự tin, sải bước trên sàn catwalk.

Đây là lần đầu tiên một sàn diễn hiện đại với âm thanh, ánh sáng và phong cách trình diễn được tổ chức tại trung tâm thành phố. Sân chơi bổ ích này mang nhiều lý thú cho các em nhỏ, giúp các em phát huy được những khả năng, năng khiếu của bản thân, hoàn thiện các kỹ năng sống để tự tin hướng đến những thành công trong tương lai.

Thu Trang – Quyết Thắng 

Tags Yên Bái Chương trình Show diễn thời trang nhí

Các tin khác
Đoàn nhạc của Quân đội Nhân dân Việt Nam trình diễn cuối cùng cũng để kết thúc chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Nhạc hội là sự kiện âm nhạc đặc biệt với chủ đề xuyên suốt là ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân, công an nhân dân Việt Nam và các nước ASEAN+2022.

“Bình minh phía trước” khắc họa chân dung lãnh tụ và tái hiện bối cảnh lịch sử của đất nước

Nửa năm rong ruổi ở hơn chục địa phương trên cả nước, đoàn làm phim Bình minh phía trước vượt qua muôn trùng thách thức để hoàn thành 450 phút phim về Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ. Bộ phim về lãnh tụ và một thời kỳ lịch sử ngót trăm năm qua đến với khán giả một cách sinh động và mềm mại.

Không gian văn hóa du lịch Hưng Yên

Tối ngày 8/7, tại phố cổ Hội An, Bộ VHTT&DL phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức triển lãm “Không gian Di sản văn hóa Việt Nam” nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những giá trị của di sản văn hóa và thiên nhiên độc đáo của Việt Nam đã được UNESCO vinh danh.

Lễ hội đua với bò tót nổi tiếng San Fermín ở thành phố Pamplona.

Lễ hội đua với bò tót nổi tiếng San Fermín ở thành phố Pamplona, Tây Ban Nha đã chính thức trở lại sau thời gian 3 năm bị gián đoạn bởi dịch COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục