Yên Bái: Sôi nổi Cuộc thi Best Dance Crew 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/6/2024 | 11:00:09 PM

YênBái - Tiếp nối các sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Mái ấm gia đình Việt, tối nay – 7/6, tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức Cuộc thi Best Dance Crew 2024.


Cuộc thi Best Dance Crew 2024 có chủ đề "Nhiệt huyết tuổi trẻ” đã thu hút 7 đội tham gia là các em học sinh đến từ các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố. Với tinh thần nhiệt huyết, năng lượng tuổi trẻ, các phần thi đã mang tới nhiều màn vũ đạo bùng nổ, được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, hiện đại, thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả. 



Nhiều tiết mục được thể hiện với tư duy mới, sáng tạo, với những chất liệu văn hoá, nét đặc trưng của đời sống đã được các bạn trẻ gửi gắm khéo léo qua từng động tác, bước nhảy, được ban giám khảo đánh giá cao (ảnh trên).


Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội thi Trường THPT Lý Thường Kiệt.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Trường THPT Lý Thường Kiệt, giải Nhì cho đội thi Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, trao 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội thi.

Đây là sự kiện vũ đạo được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Yên Bái với mong muốn khuyến khích các bạn trẻ hướng tới những giá trị tinh thần tốt đẹp thông qua bộ môn nhảy hiện đại, lan tỏa năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ lối sống lành mạnh, rèn luyện thân thể mỗi ngày. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, con người Yên Bái đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags Yên Bái Sôi nổi Cuộc thi Best Dance Crew 2024

Các tin khác
Các đại biểu tham quan các tác phẩm tranh trực họa của các họa sĩ.

Chiều 7/6, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Yên Bái tổ chức Bế mạc Trại sáng tác Mỹ thuật - Nhiếp ảnh về đề tài “Sắc màu vùng cao Mù Cang Chải” tỉnh Yên Bái năm 2024 và giao lưu giữa các văn nghệ sĩ tỉnh Yên Bái với Đoàn Hiệp hội nhiếp ảnh gia Hàn Quốc.

K+ tung kho phim, giải trí hấp dẫn dịp hè 2024

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình cùng nhau khám phá, tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời. Nắm bắt nhu cầu này, Truyền hình K+ cho biết sẽ tăng cường những nội dung phim ảnh đỉnh cao, đa dạng, phục vụ mọi lứa tuổi.

Học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái tham quan Bảo tàng tỉnh.

5 tháng đầu năm, Bảo tàng Yên Bái đón trên 42 ngàn khách đến tham quan và trải nghiệm. Trong đó có 235 khách quốc tế.

Tác phẩm “Đam mê chế tạo Robot” của tác giả Trần Văn Hiếu đạt giải Nhất hạng mục Ảnh đơn.

Một cái nhìn tổng quan về kết cấu và tầm quan trọng của tuyến metro trong giao thông đô thị tại Thành phố Hồ Chí Minh; thế hệ trẻ say mê với việc chế tạo, điều khiển robot; người nông dân làm chủ công nghệ để thích ứng với các điều kiện bất thuận của thời tiết đồng thời nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, vật nuôi... ở mỗi lĩnh vực mà công nghệ được ứng dụng, giải thưởng “Công nghệ từ trái tim” đều góp phần truyền tải, lan tỏa sức mạnh của "công nghệ vì cuộc sống".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục